"Hạ gục nhanh, tiêu diệt gọn", Saigon Heat đả bại Hochiminh City Wings by Jetstar

21:20 Thứ bảy 09/06/2018

TinTheThao.com.vnKết thúc trận derby Sài Gòn, đoàn quân của HLV David Singleton đã giành chiến thắng ấn tượng với một lối chơi "bốc lửa".

Với những miếng đánh tấn công phủ đầu, khả năng luân chuyển bóng ấn tượng cùng màn trình diễn thăng hoa của những cái tên quan trọng như Trần Đăng Khoa, Tavarion Nix hay Triệu Hán Minh, Saigon Heat đã vượt qua Hochiminh City Wings by Jetstar với tỷ số cách biệt 94-70. 

Sau đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý của trận đấu.

Phong độ tuyệt hảo của Trần Đăng Khoa

Có thể khẳng định, tại VBA 2018, Trần Đăng Khoa sẽ đóng vai trò quan trọng trên hành trình chinh phục những mục tiêu lớn của Saigon Heat. Trận thứ hai liên tiếp, hậu vệ trẻ của "Ông 30" ghi được 26 điểm và góp công lớn giúp đoàn quân của HLV David Singleton giành chiến thắng trong cuộc chạm trán này.

Ngoài ảnh hưởng to lớn trên mặt trận tấn công, Trần Đăng Khoa còn giúp ích rất nhiều trong việc phòng ngự nhờ vào lối chơi năng nổ, khả năng tranh cướp bóng ấn tượng và sự hiệu quả trong những tình huống truy cản tay đôi. Kết thúc trận derby Sài Gòn, Đăng Khoa có tổng cộng 26 điểm, 13 rebounds, 6 kiến tạo và 5 steals, những thống kê quá đỗi thuyết phục.

saigon-heat-anh

Trần Đăng Khoa (Saigon Heat) đã có một màn thể hiện vô cùng xuất sắc. Ảnh: Saigon Heat.

Màn ra mắt ấn tượng của những tân binh bên phía Saigon Heat

Cùng với Trần Đăng Khoa, sự hòa nhập nhanh chóng của hai tân binh Tavarion Nix và Triệu Hán Minh chính là "chìa khóa" dẫn dắt Saigon Heat đến chiến thắng.

Tavarion Nix ghi được 30 điểm, 11 rebounds trong khi Triệu Hán Minh đóng góp 13 điểm, 2 steals. Nếu tiếp tục duy trì phong độ này, bộ đôi tân binh của "Ông 30" hoàn toàn có thể giúp đội bóng chinh phục những mục tiêu lớn tại VBA 2018.

Lối chơi tấn công bốc lửa của "Ông 30"

Khởi đầu trận đấu, Saigon Heat đã thi triển lối chơi tấn công máu lửa, quyết liệt và không ngừng vượt lên dẫn điểm trước các cầu thủ Hochiminh City Wings by Jetstar. Tỷ số của mỗi hiệp lần lượt là 29-10, 44-34, 72-52 và 94-70, những con số thể hiện sự vượt trội của đội bóng HLV David Singleton.

Với màn trình diễn này, Saigon Heat đang tái hiện lại hình ảnh của một "chiến binh tốc độ" tương tự như mùa giải năm ngoái.

saigon-heat-anh-1

Saigon Heat đang mang đến một lối chơi tấn công hấp dẫn, tương tự như những điều họ đã làm được ở mùa giải năm trước. Ảnh: Saigon Heat. 

Bài toán tấn công của "Anh hai Đại bàng"

Trong khi đối thủ cùng thành phố mang đến một trận đấu thăng hoa, bùng nổ với lối chơi tấn công rực lửa thì ngược lại, Hochiminh City Wings by Jetstar lại cho thấy một bộ mặt thiếu sinh khí. Dàn cầu thủ đánh chính của họ, ngoại trừ Quinton Doggett (30 điểm, 16 rebounds) chỉ ghi được 4 điểm.

Trong đó, có 2 điểm chia đều cho hai ngôi sao tấn công, Henry Nguyễn và Nguyễn Huỳnh Hải. Có lẽ, đã đến lúc HLV Brian Rowsom cần phải tìm ra cách khôi phục phong độ cho dàn trụ cột, chí ít là trước khi "Anh hai Đại bàng" có được sự phục vụ của Corey Cilia, cầu thủ đang nhận được nhiều kỳ vọng tại VBA năm nay.

Niềm hy vọng từ dàn cầu thủ trẻ

Điểm sáng hiếm hoi dành cho Hochiminh City Wings by Jetstar chính là ở sự thích nghi nhanh chóng của dàn cầu thủ trẻ. Lê Trần Đăng Huỳnh (9 điểm) hay Nguyễn Quốc Thanh (10 điểm) đã chơi vô cùng cố gắng và họ hoàn toàn có thể trở thành những niềm hy vọng của "Anh hai Đại bàng" trong tương lai.

Xem thông số trận đấu giữa Saigon Heat và Hochiminh City Wings by Jetstar

saigon-heat-anh-2

Thông số của Saigon Heat. 

saigon-heat-anh-3

Thông số của Hochiminh City Wings by Jetstar.  

TTVN - theo Bongro24h.vn | 20:07 09/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục