Hạ gục "Ma cà rồng", "Ông già 30" tặng quà giáng sinh sớm cho "Heat's fan"

22:24 Thứ bảy 22/12/2018

TinTheThao.com.vnĐón tiếp Mono Vampire trên sân nhà trong trận đấu cuối cùng của năm 2018, Saigon Heat đã mang lại niềm vui cho các cổ động viên khi giành chiến thắng 87-76 chung cuộc.

Trận đấu cuối cùng trên sân nhà của Saigon Heat đã diễn ra vô cùng bùng nổ và kịch tính. Murphy Burnatowski cùng với DeAngelo Hamilton còn tô điểm thêm cho chiến thắng của Saigon Heat bằng những cú block "tàn bạo".

 DeAngelo Hamilton đã có màn trình diền đầy thuyết phục trước Mono Vampire.

Khởi đầu hiệu quả, Saigon Heat vươn lên dẫn trước

Với việc trung phong hàng đầu của Mono Vampire, Christien Charles không thể ra sân, Saigon Heat đã tận dụng tối đa lợi thế này để liên tiếp uy hiếp khu vực dưới rổ của đối thủ.

Những tình huống dứt điểm hiệu quả của De Angelo Hamilton (7 điểm), Kyle Barone (5 điểm) và Chris Dierker (4 điểm) đã giúp “Ông 30” vượt lên dẫn trước 20-14 sau 10 phút thi đấu đầu tiên.

 Kyle Barone làm rất tốt khu vực dưới rổ khi đội bóng tới từ Thái Lan thiếu vắng đi trung phong Christien Charles.

Khoảng thời gian tiếp theo, Mono Vampire đã thi đấu đầy nỗ lực trong tấn công nhằm san bằng khoảng cách thế nhưng, họ đã vấp phải hàng phòng ngự rất vững chắc của Saigon Heat.

Đáng chú ý, những giây cuối hiệp 2, Trần Đăng Khoa đã có tình huống ném 3 chuẩn xác để giúp đội chủ sân CIS nâng tỷ số lên thành 41-29.

Dứt điểm chuẩn xác, “Ông 30” giành chiến thắng sau cùng

Trở lại sau quãng nghỉ, với những sự điều chỉnh chiến thuật hợp lý của HLV Douglas Marty bên phía đại diện Thái Lan, Mono Vampire đã trở lại với một lối chơi hiệu quả hơn.

“Đầu tàu” Michael Singletary (8 điểm) chính là cái tên chơi nổi bật nhất bên phía đội bóng “Ma cà rồng” để thu ngắn cách biệt xuống chỉ còn 53-59.

 Đội trưởng Murphy tiếp tục có một trận đấu dẫn dắt thành công các "Ông 30".

Tuy nhiên, bước sang hiệp thi đấu cuối cùng, với sự tỏa sáng của De Angelo Hamilton (8 điểm) cùng Kyle Barone (10 điểm), Saigon Heat đã liên tiếp ghi điểm và không để Mono Vampire có cơ hội lội ngược dòng. Chung cuộc, thầy trò HLV Kyle Julius vượt qua đối thủ với tỷ số 87-76 và khép lại năm 2018 với một thắng lợi ấn tượng. Chiến thắng này của các "Ông 30" có thể được ví như là món quà giáng sinh sớm, gửi tới những cổ động viên nhiệt thành của đội bóng.

Kyle Barone (33 điểm, 18 rebounds, 1 kiến tạo, 1 cướp bóng, 1 block), Murphy Burnatowski (17 điểm, 10 rebounds, 4 kiến tạo, 3 blocks) và De Angelo Hamilton (19 điểm, 9 rebounds, 2 cướp bóng, 3 blocks) chính là những gương mặt thi đấu nổi bật nhất bên phía Saigon Heat.

 Kyle Barone hoàn toàn xứng đáng nhận danh hiệu MVP trong trận đấu này.

Với kết quả này, Saigon Heat đã nâng tỷ lệ thắng của mình tại ABL9 lên mức 66.7% và tiếp tục xây chắc một vị trí trong top 5 đội dẫn đầu. Trận đấu tới, Saigon Heat sẽ có chuyến làm khách đến Malaysia để chạm trán đối thủ Westports Malaysia Dragons (2/1).

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 21:59 22/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục