Hạ gục Costa Rica, Pamana lần đầu tham dự World Cup

10:40 Thứ tư 11/10/2017

TinTheThao.com.vnVới cú ngược dòng đầy ngoạn mục trước Costa Rica, Panama đã chính thức mở ra một trang sử mới khi lần đầu góp mặt tại một kỳ World Cup.

Nhiệm vụ buộc phải thắng trong trận đấu cuối cùng của thầy trò Hernán Darío Gómez đã được hoàn thành xuất sắc trong trận đấu với Costa Rica, bất chấp họ đã không có được một khởi đầu quá suôn sẻ.

Hạ gục Costa Rica, Pamana lần đầu tham dự World Cup - Bóng Đá

 

Cụ thể ở trận đấu tại Estadio Rommel Fernández, Panama đã để cho đội khách vươn lên dẫn trước trong hiệp 1 với bàn thắng của Johan Venegas ở phút 36. Lúc này, khi đã bị đẩy vào thế không còn gì để mất, đội chủ nhà đã đẩy cao đội hình và dồn toàn lực lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng.

Những nỗ lực của đội chủ nhà cuối cùng đã được đền đáp với khi họ đã có liên tiếp 2 bàn thắng của Gabriel Torres và Román Torres trong hiệp hai, qua đó khép lại với thắng lợi 2-0 chung cuộc.

Với kết quả này, cộng việc Mỹ bất ngờ nhận thất bại trước Trinidad và Tobago, Panama đã chính thức giành vé góp mặt World Cup 2018. Đây cũng là lần đầu tiên đội tuyển tại khu vực CONCACAF được góp mặt trong ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.


Xú - Thể thao Việt Nam | 10:00 11/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục