Hạ gục AS Monaco, Pep bảo Man City ăn may

07:40 Thứ tư 22/02/2017 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Pep Guardiola thừa nhận Manchester City đã may mắn khi vượt qua AS Monaco ở trận đấu lượt đi vòng 16 đội UEFA Champions League.

Tiếp đón AS Monaco trên sân nhà Etihad, Manchester City gặp không ít khó khăn. Theo đó, đội khách có cơ hội nâng tỷ số lên 3-1 trên chấm 11m đầu hiệp 2 nhưng Radamel Falcao lại sút quá tồi, qua đó khiến đại diện đến từ nước Pháp vỡ vụn ít phút sau đó.

Hủy diệt Monaco, Pep bảo Man City ăn may - Bóng Đá

 Pep thừa nhận Man City ăn may.

Cụ thể, pha hỏng ăn của Falcao mang tính bước ngoặt của trận đấu khi giúp cho Man City vùng lên giành chiến thắng 5-3. Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola thừa nhận Manchester City đã gặp quá nhiều may mắn.

Chia sẻ với báo giới, Pep Guardiola cho hay: "Nhiều tình huống đã xảy ra nhưng chúng tôi đã may mắn. Sau đó, toàn đội đã giữ vững tinh thần. Đội hình kết hợp giữa sức trẻ và những lão tướng đã thi đấu rất tốt.

Những trận đấu như thế này sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho Man City trong tương lai. AS Monaco là đội giàu truyền thống hơn chúng tôi ở sân chơi châu lục. Do đó, chúng tôi cần thêm kinh nghiệm để học hỏi và cải thiện đội bóng."

Bất chấp có kết quả thuận lợi nhưng Pep Guardiola vẫn chưa vội vui mừng. Chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định, Man City sẽ phải cố gắng ghi bàn vào lưới AS Monaco để đảm bảo tấm vé lọt vào tứ kết Champions League ở trận lượt về.

Video trận Man CIty 5-3 Monaco:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 07:30 22/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục