Hạ gục Ả Rập Saudi, đội trưởng Nhật Bản nói 1 điều thật lòng về Việt Nam

16:27 Thứ ba 22/01/2019

TinTheThao.com.vnThủ quân Nhật Bản, người hiện đang chơi cho câu lạc bộ Southampton ở giải Ngoại Hạng Anh, Maya Yoshida đã có phát biểu về tuyển Việt Nam.

So tài với tuyển Ả Rập Saudi ở vòng 1/8 Asian Cup 2019, tuyển Nhật Bản đã có chiến thắng 1-0 trước đối thủ nhờ vào pha lập công duy nhất đến từ trung vệ Tomiyasu Takehiro. Với kết quả này, "Samurai xanh" sẽ đi tiếp vào vòng tứ kết và đối thủ của họ sẽ là tuyển Việt Nam. 

Phát biểu sau trận đấu, thủ quân Maya Yoshida, người hiện đang chơi bóng cho câu lạc bộ Southampton ở giải Ngoại Hạng Anh cho biết: "Trận đấu với Ả Rập Saudi thật tuyệt vời, chúng tôi đã chơi tốt và giành chiến thắng. Thời tiết ngày hôm nay thật khác biệt và chúng phần nào đã gây ảnh hưởng đến tình trạng thể lực của chúng tôi.

Tuy nhiên, toàn đội đã quen với điều đó sau 3 trận vòng bảng. Dù sao, chúng tôi cũng chỉ có 2 ngày để nghỉ ngơi và cần phải tận dụng tốt điều đó. 

Hạ gục Ả Rập Saudi, đội trưởng Nhật Bản nói 1 điều thật lòng về Việt Nam - Bóng Đá

Thủ quân Nhật Bản, Maya Yoshida thừa nhận anh không biết nhiều về tuyển Việt Nam.  

Về đối thủ sắp tới của tuyển Nhật Bản, Việt Nam, thú thật thì tôi không biết nhiều về đội bóng đó. Dù vậy, chúng tôi vẫn sẽ chiến đấu với sự tập trung cao nhất và cố gắng vượt qua họ.

Hiện tại, Iran đang được xem là đội bóng mạnh nhất Châu Á nhưng chúng tôi cần phải tập trung đánh bại Việt Nam trước khi nghĩ đến việc giành lấy vị trí của Iran". 

Phi Yến | 14:18 22/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục