Hạ gục 9 người Lazio, Inter CHÍNH THỨC khép lại khủng hoảng

04:19 Thứ hai 22/05/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTrong một trận đấu vô thưởng, vô phạt, Inter Milan đã vượt qua được Lazio để chính thức chấm dứt chuỗi trận không thắng liên tiếp của mình trong hơn 2 tháng qua.

Chính xác là kể từ ngày 19/03, chuỗi trận đấu không biết thắng là gì đã được bắt đầu từ trận hòa 2-2 trước Torino. Từ đó, Nerazzurri đã liên tục nhận thêm 7 trận đấu khác không thắng, và thành tích tệ hại này đã 'đá bay' chiếc ghế chỉ đạo của Pioli tại Giuseppe Meazza, cũng như đẩy Nerazzurri văng khỏi nhóm tham dự cúp châu Âu.

 - Bóng Đá

 

Những tưởng chuỗi trận tệ hại của Inter sẽ còn tiếp tục kéo dài thêm ít nhất 1 trận đấu nữa, khi họ phải làm khách tới sân Olimpico của Lazio ở vòng đấu 37 lần này. Tuy nhiên trong một ngày mà những cái tên như Eder, Candreva, Perisic,... đã chơi không quá tệ, lại được nhận không ít hỗ trợ từ may mắn và trọng tài, Inter đã chính thức khép lại chuỗi ngày đen tối của mình bằng thắng lợi 3-1 tại thành Rome.

Thực tế ngay khi Lazio có được bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Diao trên chấm 11m, có lẽ không ít người cũng đã mường tượng đến một 'thảm họa' khác dành cho Inter. Nhưng nỗ lực vùng lên của các cầu thủ đội khách sau đó đã tạo nên một món quà vô cùng ý nghĩa dành cho các CĐV khi liên tục có được 3 bàn thắng vào lưới Đại bàng xanh nhờ công Andreolli (31'), Hoedt (36' - Phản lưới) và Eder (74').

Mặc dù vậy đây cũng là một thắng lợi có phần gây tranh cãi dành cho Nerazzurri, khi không ít lần trong trận đấu này các trọng tài đã đưa ra các quyết định có lợi dành cho họ. Đáng nói nhất chính là tình huống dẫn đến chiếc thẻ vàng thứ 2 của Keita, một quyết định khá nặng tay khi trước đó 4 phút cầu thủ này cũng đã vừa phải nhận thẻ vàng. Ngoài Keita thì một cầu thủ khác cũng bị truất quyền thi đấu ở trận này do mất bình tĩnh đó là Senad Lulić.

Kết quả chung cuộc là 3-1 dành cho Inter. Tuy nhiên với việc kết quả trận đấu này cũng chẳng còn ý nghĩa gì đến thứ hạng và mục tiêu của cả 2 đội trong mùa giải, có lẽ những 'sai sót' đến từ các trọng tài ở trận này cũng chẳng bị đem ra mổ xẻ quá nhiều trong thời gian tới.

Video diễn biến trận đấu

Đội hình thi đấu

Lazio: Vargic; Wallace, De Vrij (Basta 58), Hoedt; Felipe Anderson (Crecco 78), Luis Alberto (Lombardi 67), Biglia, Milinkovic-Savic, Lulic, Immobile, Keita

Inter: Handanovic; D'Ambrosio, Andreolli, Murillo (Santon 22), Nagatomo; Gagliardini, Medel (Banega 85); Candreva, Brozovic, Perisic; Eder (Pinamonti 81)

Xú - Thể thao Việt Nam | 03:25 22/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục