Hà Đức Chinh phá vỡ sự im lặng về bệnh lý gan, tiết lộ thời điểm tái xuất

06:14 Thứ tư 18/03/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo Hà Đức Chinh đã có những chia sẻ về tình hình sức khoẻ của mình và tiết lộ thời điểm có thể trở lại tập luyện, thi đấu.

Trong những ngày qua, tình hình sức khoẻ của Hà Đức Chinh được NHM Việt Nam quan tâm. Theo thông tin từ phía BHL SHB Đà Nẵng, tiền đạo gốc Phú Thọ hiện đang điều trị bệnh lý về gan và sẽ rất nguy hại nếu vận động ở cường độ mạnh.

Mới đây, tiền đạo của U23 Việt Nam đã có những chia sẻ về tình hình sức khoẻ hiện tại của mình. Trên Bongdaplus, Đức Chinh cho biết: "Thời gian qua tôi bị viêm gan siêu vi B và men gan cao hơn nhiều so với mức cho phép, nên các bác sĩ đã yêu cầu tôi phải nhập viện điều trị và nghỉ ngơi.

Hà Đức Chinh phá vỡ sự im lặng về bệnh lý gan, tiết lộ thời điểm tái xuất - Bóng Đá

Đức Chinh trải lòng về tình hình sức khoẻ hiện tại.

Tuy nhiên, nó không đến mức nghiêm trọng kiểu nếu tiếp tục thi đấu sẽ nguy hiểm đến tính mạng đâu. Mới đây, sau hơn 10 ngày điều trị tại bệnh viện C Đà Nẵng tôi đã được xuất viện. Các bác sĩ cho biết, hiện sức khoẻ tôi đã ổn và có thể tập nhẹ lại cùng đồng đội, nhưng chưa khẳng định thời gian có thể thi đấu trở lại.

Có lẽ sắp tới, sau những lần tái khám và cảm thấy men gan ở mức cho phép ra sân thì sẽ được thi đấu trở lại. Tôi nghĩ cũng chỉ 2-3 tuần tập nhẹ là có thể thi đấu chứ không có việc tôi phải chia tay bóng đá vì căn bệnh này đâu.”

Video review áo đấu ĐT Việt Nam 2019

Đăng Huy | 05:16 18/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục