Hạ ĐT Anh, hàng thủ Đức có thống kê khủng

08:04 Thứ năm 23/03/2017

TinTheThao.com.vnHLV Joachim Loew và các học trò đã có thắng lợi tối thiểu 1-0 trước tuyển Anh của Gareth Southgate trong ngày chia tay lão tướng Lucas Podolski.

Sau thắng lợi tối thiểu này, thống kê từ Opta chỉ ra rằng đây đã là trận thứ 7 liên tiếp tuyển Đức không phải chịu bất kì một bàn thua nào. Điều này cũng đồng nghĩa Cỗ xe tăng Đức đã trải qua 648 phút trắng lưới trước bất kì đối thủ nào trong một trận đấu quốc tế.

Hạ ĐT Anh, hàng thủ Đức có thống kê khủng - Bóng Đá

Tuyển Đức của Podolski có thống kê ấn tượng. 

Lucas Podolski có trận đấu chia tay tuyển Đức đầy mỹ mãn khi ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp đội nhà đánh bại ĐT Anh với tỉ số 1-0 ngay tại Signal Iduna Park.

Một thống kê đáng chú ý khác liên quan đến tuyển Anh. Đây cũng là trận thứ 8 liên tiếp Tam sư không thể giữ sạch mành lưới trước Đức, đồng thời là thất bại thứ 3 trong 4 lần gặp nhau gần nhất của hai đội.

Nói về Podolski, cựu tiền đạo Arsenal đã có 130 lần khoác áo tuyển Đức và đã có bàn thắng thứ 49 trong sự nghiệp thi đấu quốc tế vào đêm qua. Podolski không thi đấu trọn vẹn cả trận mà rời sân ở phút 83 trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của các khán giả nhà. Tất cả đã đồng loạt đứng lên vỗ tay tri ân Podolski.

Trước trận đấu, Podolski cho biết: "Cá nhân tôi muốn gửi lời cám ơn đến NHM sau 13 năm cống hiến tuyệt vời cả trên sân lẫn bên ngoài. NHM luôn đóng vai trò quan trọng trong sự nghiệp thi đấu của tôi."

Xem lại thắng lợi của Đức trước Anh:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:15 23/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục