Hạ Dortmund, Ronaldo cùng Real thiết lập một loạt kỷ lục

08:38 Thứ tư 27/09/2017 | 1

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo đã lập nên một số kỷ lục đáng nể sau chiến thắng của Real Madrid trước Borussia Dortmund.

Phải làm khách đến sân của Dortmund nhưng Real Madrid vẫn cho thấy được sức mạnh đáng sợ khi đè bẹp đối thủ 3-1 với các pha lập công của Cristiano Ronaldo (cú đúp) và Gareth Bale. Sau trận này, Ronaldo đã khiến những ai chỉ trích anh phải câm nín.

Hạ Dortmund, Ronaldo cùng Real thiết lập một loạt kỷ lục - Bóng Đá

 Ronaldo tỏa sáng rực rỡ.

Cụ thể, Ronaldo vừa cán cột mốc 142 trận ở Champions League, sánh ngang với thành tích của Raul Gonzalez. Tính rộng ra trên mọi đấu trường, siêu sao người Bồ Đào Nha đã có 400 lần ra sân cho Real Madrid. Khoảng thời gian này, Ronaldo đóng góp 411 bàn thắng, 111 pha kiến tạo và có 42 lần lập hat-trick.

Chưa dừng lại ở đó, với cú đúp vào lưới Dortmund, Ronaldo đã ghi tới 93 bàn thắng chỉ sau 90 trận tại Champions League. Thống kê của tờ Opta chỉ ra rằng, Ronaldo đã có 6 pha lập công chỉ với 7 cú sút trúng đích gần nhất ở đấu trường này. Ronaldo đích thị là 'cơn ác mộng' đối với các CLB đang thi đấu ở Bundesliga. Sau 20 lần đối đầu, CR7 sút tung lưới các đại diện đến từ Đức 25 lần.

Hiện tại, Ronaldo đã ghi bàn 70 trận đấu tại Champions League (không kể vòng sơ loại, play-off). Xếp sau là Lionel Messi (Barcelona, 59 trận) và cựu danh thủ Raul Gonzalez (56 trận). Việc Ronaldo tỏa sáng cũng giúp Real Madrid lần đầu tiên Real đánh bại Dortmund trong 7 chuyến hành quân gần nhất tới sân Signal Iduna Park.

Video màn trình diễn của Ronaldo vs Dortmund:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 07:55 27/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục