Hạ Dortmund, Lewandowski và Neuer chỉ ra HLV mà Bayern cần

16:11 Chủ nhật 10/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnBayern Munich đang bay cao sau khi chia tay HLV Niko Kovac vào đầu tuần.

Bayern Munich vừa chia tay Niko Kovac nên trợ lý HLV của nhà cầm quân người Croatia là Hansi Flick sẽ tạm dẫn dắt câu lạc bộ. Và sự thay đổi tích cực đã diễn ra chỉ sau 2 trận.

Hồi giữa tuần, Flick đã cùng đội bóng đánh bại Olympiakos tại Champions League. Đó là chiến thắng đầu tiên của ông trong vai trò HLV tại Allianz Arena. 3 điểm ở cuộc đối đầu đó còn giúp "Hùm xám" sớm lọt vào vòng 16 đội trước 2 lượt đấu. Song, ấn tượng hơn hết nằm ở lần ra quân vào rạng sáng nay.

Tại Bundesliga vòng đấu này, Bayern gặp thử thách cực lớn mang tên Borussia Dormtund. Tuy nhiên, 90 phút trên sân Allianz Arena hoàn toàn thuộc về gã khổng lồ xứ Bavaria. Họ áp đảo đại kình địch và đem về 4 bàn thắng. Rõ ràng, tầm ảnh hưởng của Flick trong 2 trận đấu đã qua là vô cùng tích cực.

Lewandowski:

 Flick đang tạo được dấu ấn tại Bayern.

Vì lẽ đó nên người đàn ông nay đã 54 tuổi được thủ quân Manuel Neuer và Robert Lewandowski ủng hộ. Đầu tiên, Neuer bày tỏ cảm nghĩ về Flick, trích dẫn từ forbes.com:

"Tôi đã làm việc với ông ấy từ năm 2009. Ông ấy cho tôi rất nhiều sự tự tin."

Trong khi đó, Lewandowski cho rằng Flick là cái tên thích hợp dành cho đội bóng.

"Giờ là lúc chúng tôi bắt tay làm việc. Toàn đội đã phân tích rất nhiều thứ, nhất là vấn đề chuyển trạng thái từ phòng ngự sang tấn công. Ông ấy đã giúp chúng tôi rất nhiều trong thời gian ngắn. Tôi nghĩ ông ấy là sự lựa chọn tốt."

Video Lewandowski ghi bàn vào lưới Dortmund:

Lữ Phong | 15:30 10/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục