Hạ đo ván Man Utd, Man City sắp đón tân binh khủng về Etihad

16:45 Thứ ba 18/06/2019

TinTheThao.com.vnManchester City sắp thành công trong việc chiêu mộ tân binh mùa hè đầu tiên.

Manchester City vừa trải qua một mùa bóng thành công khi giành được cú ăn 3 quốc nội. Dẫu vậy, bất chấp đang là câu lạc bộ số 1 nước Anh nhưng không vì thế mà nửa xanh thành Manchester quên đi nhiệm vụ gia tăng sức mạnh đội hình. Cũng giống như nhiều đội bóng khác khi phiên chợ hè này là thời điểm để Man City chiêu mộ tân binh.

Và trong vài ngày tới, nhiều khả năng nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh sẽ chính thức có bản hợp đồng mới. Cụ thể, đội chủ sân Eithad và Juventus đã gần như thỏa thuận xong với nhau về trường hợp của Joao Cancelo.

Theo Goal khẳng định, ban đầu Juventus muốn nhận được 53 triệu bảng thì mới để hậu vệ người Bồ Đào Nha ra đi. Tuy nhiên, cả 2 đã cùng nhau chốt con số cuối cùng. Nhiều nguồn tin xác nhận, cả 2 bên đều đồng ý với số tiền 44.7 triệu bảng kèm theo điều khoản phụ.

Cancelo sắp đến Man City - Bóng Đá

 Cancelo đang rất gần Man City.

Như vậy, Cancelo đang tiến đến rất gần Etihad sau một mùa bóng thi đấu ở Juventus Arena. Hậu vệ 25 tuổi đầu quân cho nhà ĐKVĐ Serie A từ Inter MIlan và anh nhanh chóng trở thành cầu thủ quan trọng tại đây. Mùa giải vừa rồi, cựu cầu thủ Valencia ra sân trong 34 trận ở mọi đấu trường. Trong chuỗi trận đó, anh ghi 1 bàn thắng và cung cấp 8 đường kiến tạo.

Có được Cancelo, Pep sẽ sở hữu thêm một lựa chọn chất lượng thứ 2 sau Kyle Walker ở vị trí hậu vệ phải. Và dĩ nhiên nếu Man City thành công trong thương vụ này thì Man United sẽ rất tiếc nuối bởi Cancelo chính là 1 trong những mục tiêu mà "Quỷ đỏ" thèm khát vào thời điểm hiện tại.

Lữ Phong | 16:00 18/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục