Hạ đo ván Inter Milan, Juventus sở hữu thành tích khủng nhất Châu Âu

09:03 Thứ bảy 08/12/2018

TinTheThao.com.vnCác nhà ĐKVĐ Serie A tiếp tục nối dài chuỗi bất bại tại giải quốc nội sau chiến thắng 1-0 ở trận derby Italia rạng sáng nay.

Cristiano Ronaldo không ghi bàn nhưng Juventus vẫn còn đó một "super" Mario Mandzukic, người đem về chiến thắng tối thiểu cho Juventus với pha lập công ở phút 66. Thành tích này vẫn giúp Bianconeri vững vàng ở ngôi đầu Serie A với 43 điểm sau 15 vòng đấu.

Hạ đo ván Inter Milan, Juventus lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu - Bóng Đá

 Ronaldo và các đồng đội vẫn đang "vô đối" tại Serie A.

Như vậy, nhìn sang Premier League, La Liga hay Bundesliga, đội bóng thành Turin sở hữu điểm số cao nhất sau 15 vòng. PSG bá đạo tại Ligue 1 nhưng cũng chỉ có điểm số tương tự và đã hoà ở vòng đấu thứ 16. Dù vậy, giải VĐQG Pháp chưa bao giờ so bì được với 4 sân chơi còn lại.

Juventus là đội ghi nhiều bàn nhất (32) và để lọt lưới ít nhất (8) tại Serie A. Siêu sao Ronaldo (như đã biết) không thể lần thứ hai xé lưới Inter Milan trong sự nghiệp nhưng vẫn đứng đầu danh sách dội bom tại giải với 10 bàn (ngang bằng Krzysztof Piatek của Genoa).

Đáng chú ý, đã 4 trận liên tiếp gần nhất, Juventus cũng trắng lưới và thành tích này có thể kéo dài tới cuối tháng vì hai đối thủ sắp tới của họ chỉ là BSC Young Boys tại Champions League và một Torino thấp cổ bé họng tại Turin. Trong tháng 12, họ sẽ chỉ có 1 trận đại chiến với AS Roma.

Vũ Quang Toản | 08:15 08/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục