Hạ Dereck Chisora, Tyson Fury thách thức Wladimir Klitschko

09:54 Chủ nhật 30/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Rạng sáng nay, trận quyền Anh rất được chờ đợi giữa Tyson Fury và Dereck Chisora đã diễn ra với kết quả không mấy bất ngờ.

Tyson Fury (phải) thắng knock-out Derek Chisora

Trong lần tái ngộ trên đất Anh, Tyson Fury đã giành được chiến thắng dễ dàng trước đối thủ khi hạ knock-out ở hiệp thứ 10. Theo bình luận của Guardian, cuộc chạm trán giữa Tyson Fury và Dereck Chisora lần này không quá căng thẳng và nghẹt thở như lần đụng độ cách đây 3 năm.

Trang Daily Mail bình luận, Tyson Fury sau khởi đầu rất tốt dường như thi đấm với thái độ cầm chừng và không quyết tâm trong việc cho Dereck Chisora nằm sàn. Thậm chí trọng tài cũng đã yêu cầu họ phải thi đấu mãnh liệt hơn.

Tyson Fury  (phải) thắng dễ Chisora

Quay lại với những diễn biến của cuộc so găng, Tyson Fury hoàn toàn lấn lướt hơn Dereck Chisora suốt thời gian thi đấu. Nhờ thể hình với chiều cao lý tưởng, kết hợp cùng sải tay dài, Tyson Fury tỏ ra rất lợi hại với những cú đấm móc thuận tay khiến đối thủ lãnh đủ.

Trong hiệp thứ 10, gương mặt của Dereck Chisora bị sưng lên do phải nhận quá nhiều đòn hiểm hóc. Mắt của anh hầu như không thể mở ra và điều này buộc trọng tài phải cho dừng trận đấu và xử thắng knock-out cho Tyson Fury.

Mắt của Chisora bị tổn thương nặng

Với kết quả này, Tyson Fury tiếp tục duy trì thành tích bất bại của mình sau 23 trận, trong đó có 17 chiến thắng bằng knock-out. Ngoài ra, tay đấm 26 tuổi người Anh lúc này sẽ có cơ hội thách thức nhà vô địch thế giới Wladimir Klitschko để hẹn ngày so găng trong thời gian tới.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục