Hạ đẹp Indonesia, Malaysia thu hẹp khoảng cách với ĐT Việt Nam

21:38 Thứ ba 19/11/2019

TinTheThao.com.vnVới cú đúp bàn thắng của Safawi Rasid, ĐT Malaysia đã có chiến thắng nhẹ nhàng trước Indonesia.

Chỉ phải tiếp đối thủ đứng cuối bảng, ĐT Malaysia nhập cuộc tự tin và dồn ép ngay từ sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 13, Sumareh có pha tỳ đè và tung người móc bóng ở khoảng cách 5m, tiếc là bóng đã đi chệch cột dọc.

Sau trận Malaysia vs Indonesia - Bóng Đá

 Safawi mở tỷ số cho Malaysia sau cú đá phạt hàng rào mẫu mực.

Tuy nhiên cơ hội ngon ăn đầu tiên của trận đấu lại thuộc về Indonesia, Febri Hariyadi có pha đi bóng đối mặt thủ thành Khairulazhan Khalid, tuy nhiên cú sút lại không chiến thắng được người gác đền của Malaysia. Nhưng bàn thắng mở tỷ số đã đến với đội xứng đáng hơn. Phút 30, Safawi Rasid tung cú sút hàng rào mẫu mực đưa bóng ghim thẳng vào góc xa.

Sáu phút sau, Indonesia đáp lời với pha hãm thành cực kỳ nguy hiểm. Greg Nwokolo dứt điểm cận thành nhưng Zafuan Radzak đã xuất sắc phá bóng ngay trên vạch vôi.

Sang hiệp 2, đội khách dồn ép lên tìm bàn thắng gỡ hoà và buộc Malaysia phải phòng ngự chặt chẽ. Trên hàng công, Hổ Malay chỉ cắm 2 cầu thủ là Sumareh và Talaha. Phút thứ 64, Sumareh có pha đi bóng xuống sát biên ngang và đưa bóng ngược lại phía sau, Syamer Kutty tung cú sút nhưng bóng lại đi hơi cao so với khung thành.

Sau trận Malaysia vs Indonesia - Bóng Đá

 Sumareh chơi rất năng nổ trên hàng công Malaysia.

Và điều gì đến đã đến, Safawi tiếp tục điền tên mình lên bảng tỷ số. Phút thứ 73, tiền đạo số 11 của Malaysia cướp bóng trong chân Basna trước khi tung cú sút vào góc cao khung thành, nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

Phút 81, Indonesia có cơ hội mười mươi để quân bình tỷ số khi được hưởng quả penalty. Greg Nwokolo nhận trọng trách, anh tung cú sút nhưng lực quá nhẹ, không quá khó để thủ thành Farizal Marlias bắt gọn. Sáu phút sau, Safawi đáp lời với cú cứa lòng kỹ thuật nhưng bóng lại đi ra ngoài.

Thời gian còn lại đã không có bàn thắng nào được ghi thêm và 2-0 là tỷ số chung cuộc. Thắng Indonesia, Malaysia tạm vượt qua Thái Lan xếp thứ 2 trên BXH bảng G với 9 điểm và chỉ còn kém đội đầu bảng ĐT Việt Nam 2 điểm.

Tỷ số: Malaysia 2-0 Indonesia

Ghi bàn: Safawi Rasid (30', 73')

Đội hình ra sân:

Malaysia: Khairulazhan Khalid,  Shahrul Saad, Zafuan Radzak, Syahmi Safari, Corbin-Ong,  Syamer Kutty,  Brendan Gan, Akhyar Rashid,  Mohamadou Sumareh, Safawi Rasid,  Azam Azih.

Indonesia: Muhammad Ridho, Hendro Siswanto, Ricky Fajrin, Bayu Pradana, Septian David, Yanto Basna, Greg Nwokolo, Febri Hariyadi,  Teuku Ichsan,  Otavio Dutra, Gavin Kwan

Đăng Huy | 21:33 19/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục