Hạ Chelsea, Arteta nói rõ 1 lời về Ozil và Guendouzi

06:00 Thứ hai 03/08/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia Tây Ban Nha phá vỡ im lặng về 2 cậu học trò thất sủng.

 

Arsenal ăn mừng trong phòng thay đồ

Sau khi xuất sắc loại cả 2 đại diện thành Manchester, Arsenal và Chelsea cùng hành quân đến Wembley, nơi diễn ra trận chung kết FA Cup nội bộ của London.

Được đánh giá cao hơn, The Blues sớm mở tỷ số ngay phút thứ 5 nhờ pha lập công của Christian Pulisic. Những tưởng đây sẽ là tiền đề để đại diện phía tây thủ đô hướng đến chiến thắng, thì sự xuất sắc của đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang phía Pháo Thủ đã làm đảo chiều cục diện.

Phút 28, Aubameyang san bằng cách biệt cho đội nhà trên chấm penalty. Sang hiệp 2, vẫn là tiền đạo Gabon nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 67. 

Bị dẫn trước, Chelsea còn hứng chịu đòn giáng mạnh bởi chiếc thẻ đỏ của Mateo Kovacic. Chỉ còn 10 người, các học trò của Frank Lampard không thể làm gì hơn và đành chấp nhận thất bại.

Arteta speaks out about Ozil and Guendouzi - Bóng Đá

 Ozil và Guendouzi không thi đấu ở Wembley.

Trong ngày lên ngôi, danh sách đăng ký của Arsenal không có 2 cái tên đáng chú ý là Matteo Guendouzi và Mesut Ozil. Đều từng là trụ cột trong đội hình nhưng cả 2 ngôi sao này đều thất sủng và đã lâu không được ra sân.

Phát biểu qua Football London sau chức vô địch FA Cup, HLV Mikel Arteta đã lên tiếng về 2 cậu học trò: "Tất cả các cầu thủ đều là 1 phần của chức vô địch này."

"Chúng tôi không có Matteo và Mesut ở đây nhưng họ đều là 1 phần quan trọng vì đã đóng góp vào chiếc cúp."

Phụng Sồ | 05:30 03/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục