Hạ cặp chủ nhà, Lý Hoàng Nam vào chung kết đôi nam India Futures F2

22:02 Thứ năm 08/03/2018

TinTheThao.com.vnXuất sắc đánh bại cặp đôi chủ nhà Sidharth Rawat/Manish Sureshkumar, tay vợt số một Việt Nam Lý Hoàng Nam cùng người đánh cặp Carlos Boluda-Purkiss đã điền tên mình vào trận chung kết đôi nam giải India Futures F2 2018.

Sau khi bất ngờ dừng bước ở tứ kết nội dung đơn nam giải India Futures F2 2018, tay vợt số một Việt Nam hiện nay là Lý Hoàng Nam đã xuất sắc cùng người đánh cặp Carlos Boluda-Purkiss ghi danh vào trận đấu cuối cùng nội dung đôi nam bằng chiến thắng thuyết phục 2-0 (6-4; 6-2) trước cặp Ấn Độ Sidharth Rawat và Manish Sureshkumar vào chiều nay 08/03.

Hoang-Nam-05

 Lý Hoàng Nam và Carlos Boluda-Purkiss (phải) cùng nhau tiến vào trận chung kết đôi nam India Futures F2 2018.

Ngay ở game đấu đầu tiên, bộ đôi hỗn hợp Hoàng Nam và Boluda-Purkiss đã không cho đối thủ có bất kỳ pha ghi điểm nào để giành break. Nhưng tay vợt Việt Nam và đồng đội đã không giữ được lợi thế khi để cặp chủ nhà quân bình tỷ số cũng bằng một break ngay game tiếp theo.

Không hè nao núng, Hoàng Nam và đồng đội người Tây Ban Nha đã chơi ấn tượng ở khoảng thời gian tiếp theo để xuất sắc giành thêm hai break ở game 5 và 7 (5-2) trước khi chiến thắng set một với tỷ số 6-4 sau gần 30 phút thi đấu.

Tiếp đà hưng phấn, Hoàng Nam và Boluda-Purkiss có một set hai hoàn toàn áp đảo. Chỉ cần thêm 22 phút nữa, họ đã giành chiến thắng 6-2 bằng hai bàn bẻ giao bóng ở game 3 và 5.

Hoang-Nam-08

 Hoàng Nam có cơ hội sớm phục hận trước Arjun Kadhe (phải) ngay tại giải India Futures F2 2018.

Với chiến thắng thuyết phục 2-0 (6-4; 6-2) trước đôi chủ nhà, Lý Hoàng Nam và Carlos Boluda-Purkiss đã điền tên mình vào trận đấu cuối cùng của nội dung đơn nam giải India Futures F2 2018. Đối thủ của họ ở chung kết sẽ là cặp chủ nhà khác Vijay Sundar Prashanth và Arjun Kadhe. Trong đó Kadhe chính là người đã đánh bại Hoàng Nam ở trận tứ kết đơn nam giải này vào trưa nay. Đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để tay vợt Việt nam đòi lại món nợ bại trận ngày hôm nay.

Nam Thành - TinTheThao.com.vn | 21:30 08/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục