Hạ bệ Messi, Marco Reus lên bìa FIFA 17

11:17 Thứ sáu 22/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Không chỉ Messi, một loạt các ngôi sao của Chelsea và Manchester United cũng phải đầu hàng trước Marco Reus trong cuộc đua này.

Marco Reus thay Messi trở thành mẫu chính của FIFA 17. Ảnh: Internet.

Vào hôm qua (21/07), nhà sản xuất trò chơi EA Sports đã quyết định chọn hình ảnh Marco Reus làm trang bìa của tựa game đình đám FIFA. Ngôi sao của Dortmund sẽ lên là biểu tượng mới nhất của FIFA 17, sắp ra mắt vào tháng tới.

EA Sports đã đưa ra các cái tên gồm Reus, Anthony Martial (Man Utd), Eden Hazard (Chelsea) và ngôi sao của Real Madrid, James Rodriguez để người chơi bình chọn. Và ngôi sao của Dortmund nhận được nhiều phiếu bình chọn nhất.

Như vậy cầu thủ 27 tuổi sẽ thay thế vai trò của Lionel Messi khi xuất hiện trên trang bìa FIFA 17. Siêu sao của Barcelona đã được EA Sports thông báo chấm dứt vai trò làm biểu tượng hình ảnh của tựa games này. Theo nhiều phân tích, có hai nguyên nhân chính khiến EA ra quyết định. Một là vì Messi tuyên bố từ giã đội tuyển quốc gia (vào tháng 5 vừa qua), hai vì anh vừa bị tòa án Tây Ban Nha tuyên án trốn thuế.

"Thật tuyệt vời khi thấy các cổ động viên ủng hộ cầu thủ yêu thích của họ," Nick Channon, giám đốc sản phẩm FIFA của EA Sports nói.

FIFA 17 dự định sẽ ra mắt chính thức vào ngày 27/9 tại khu vực Bắc Mỹ, hai ngày sau sẽ là toàn thế giới.

NT | 11:01 22/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục