Hạ Barca, Juventus chính là ứng cử viên lớn nhất cho chức vô địch

18:04 Thứ năm 20/04/2017 | 1

TinTheThao.com.vnRất nhiều người tin vào khả năng vô địch của Juventus sau khi đánh bại Barcelona, trong đó có huyền thoại Alessandro Del Piero.

Bianconeri đã cầm hòa Barca trong trận đấu đầy căng thẳng tối qua trên sân Camp Nou và bước tiếp vào bán kết Champions League với tổng tỷ số 3-0 sau hai lượt trận.

Với thắng lợi này, Juventus đã trả món nợ đã vay với Barca ở chung kết Champions League 2015. Bản thân HLV Massimiliano Allegri cũng lấy lại những quá khứ đau buồn khi cùng AC Milan bị Barca ngược dòng cách đây 4 năm.

Hạ Barca, Juventus chính là ứng cử viên lớn nhất cho chức vô địch - Bóng Đá

 Juventus đánh bại Barca và hoàn toàn xứng đáng đi tiếp.

Sau khi chính thức vào bán kết, Paulo Dybala khẳng định Juventus không hề e ngại đối thủ nào ở vòng đấu tiếp theo, bởi họ đã loại được Barca. Khẳng định này không phải là một câu nói vu vơ, nó xuất phát từ tiềm lực mạnh mẽ của Juventus trong mùa giải này.

Huyền thoại Del Piero cũng cùng chung ý tưởng với Dybala. Anh tin rằng Juventus là đội bóng có khả năng cao nhất để giành chức vô địch Champions League.

Trên Sky Sports, vua sút phạt một thời của Juventus cho biết: “Họ đã làm tất cả những gì nên làm mà không hề có sự nhượng bộ nào cho Barca. Juventus lọt vào bán kết lần thứ 2 trong 3 năm và đó là điều rất quan trọng.

2 năm trước, Juventus bị Barca đáng bại, nhưng vừa rồi chúng ta không thấy sự khác biệt đó trên sân. Họ đã phòng ngự một cách tuyệt vời và cho thấy khả năng mạnh mẽ để giành chức vô địch Champions League.

Video trận lượt về giữa Barca và Juventus

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 17:15 20/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục