Hạ Arsenal, Mourinho nhắc lại chuyện tại Man United

22:12 Thứ hai 13/07/2020

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng Quỷ Đỏ đã cùng Tottenham đánh bại kình địch ở derby Bắc London.

 

Tài năng của Son Heung-min

Tối qua, Tottenham Hotspur tiếp đón Arsenal, trong khuôn khổ trận derby Bắc London được chờ đợi ở vòng 35 Premier League. 

Phút 16, đội chủ nhà bị dội gáo nước lạnh sau cú sút thành bàn tuyệt hảo của Alexandre Lacazette. May mắn chỉ 3 phút sau, Son Heung-min đã tận dụng triệt để sai lầm phối hợp giữa Sead Kolasinac và David Luiz, san bằng cách biệt cho Spurs.

Sang hiệp 2, cả Tottenham lẫn Arsenal đều tạo ra các cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên cũng phải chờ đến phút thứ 81, bàn thắng định đoạt kết cuộc mới xuất hiện. Từ quả phạt góc của Son Heung-min, Toby Alderweireld đánh đầu tung lưới Pháo Thủ, mang về chiến thắng 2-1 cho Spurs.

Giành 3 điểm, Tottenham qua mặt kình địch trên BXH và thắp sáng hy vọng giành vé dự Europa League mùa tới.

Mourinho:

 Thầy trò Mourinho thắng trận.

Phát biểu qua Football London, HLV Jose Mourinho tin rằng Europa League là đấu trường nơi Spurs có khả năng đăng quang mùa tới, tương tự chiến tích ông từng tạo lập tại CLB cũ Manchester United: "Europa League không phải đấu trường lớn nhất Châu Âu, nhưng là giải đấu lớn thứ 2... Tôi muốn góp mặt ở Europa League hơn là không."

"Tôi nghĩ đây là 1 danh hiệu mà Tottenham muốn giành lấy. Tất nhiên tại United, đó là CLB với tham vọng ở Champions League, nhưng chúng tôi đã thi đấu ở Europa League và vô địch.

Tôi nghĩ Tottenham nên dốc toàn lực để góp mặt ở Europa League mùa tới và chiến đấu."

Phụng Sồ | 21:14 13/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục