Gylfi Sigurdsson CHÍNH THỨC sang Everton, Man Utd nhận được tin mừng

13:10 Thứ năm 17/08/2017

TinTheThao.com.vnSau khi Everton xác nhận thương vụ kỉ lục Gylfi Sigurdsson, nửa đỏ thành Manchester đã nhận tin vui về lực lượng của Swansea ở vòng 2 Premier League.

Man Utd vừa đón nhận một tin vui từ Everton, khi đội bóng này vừa ra mắt bản hợp đồng mới mang tên Gylfi Sigurdsson từ Swansea với giá 45 triệu bảng. Bởi ở vòng đấu thứ 2 Premier League, thầy trò Mourinho sẽ có chuyến làm khách trên sân Liberty của Swansea City.

Gylfi Sigurdsson CHÍNH THỨC sang Everton, Man Utd nhận được tin mừng - Bóng Đá

 Everton nổ bom tấn Sigurdsson.

Với sự ra đi của cầu thủ này để đổi lấy 45 triệu bảng, Swansea sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước một ứng cử viên vô địch như Man United. Chưa hết, Bầy thiên nga còn chịu tổn thất lớn về mặt lực lượng với chấn thương của Dyer, Ki và tiền đạo chủ lực Llorente, người đã ghi 15 bàn thắng ở mùa giải trước.

Còn nhớ ở vòng 35 Premier League 2016 - 2017, Sigurdsson đã tạo nên siêu phẩm sút phạt vào lưới De Gea giúp Thiên nga cầm hòa Quỷ đỏ ngay trên sân khách. Pha lập công đó đã giúp tiền vệ người Iceland trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn vào lưới Man Utd trong 3 trận liên tiếp ở Old Trafford, kể từ khi Sergio Aguero làm được điều tương tự vào tháng 04/2015. 

Gylfi Sigurdsson chính là cầu thủ xuất sắc nhất của CLB mùa trước. Tiền vệ này đã tham gia trực tiếp vào 22 trong tổng số 45 bàn (53%) của đội nhà tại Premier League mùa này, bao gồm 9 bàn và 13 đường kiến tạo, góp công lớn giúp Swansea ở lại Premier League 2017/18.

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 12:50 17/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục