Guy Forget: Không có Federer, Thuỵ Sĩ không có cửa thắng Pháp

18:03 Thứ ba 18/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cựu đội trưởng tuyển quần vợt nam của Pháp tin rằng Thuỵ Sĩ chỉ thật sự mạnh khi có Roger Federer.

Động thái này như một lời khẳng định đội nào là ứng viên sáng giá cho danh hiệu vô địch Davis Cup 2014, khi Pháp chuẩn bị tiếp Thuỵ Sĩ vào ngày 21.11 tới. Theo đó, ông Guy Forget tin rằng Thuỵ Sĩ nếu vắng Federer thì chắc chắn trở thành đối thủ dưới cơ so với tuyển Pháp.

"Không có Roger Federer, tuyển Thuỵ Sĩ không có cơ hội giành chiến thắng. Tất cả chúng tôi hy vọng sẽ được thấy một trận chung kết lớn, song không chắc Roger có thi đấu hay không", Guy Forget nói.

Được biết, sở dĩ ông Guy Forget lên tiếng như vậy vì Roger Federer hồi cuối tuần qua đã không chơi trận chung kết ATP World Tour Finals vì chấn thương. Sau khi tuyên bố bỏ trận đấu ở London, những hoài nghi về khả năng Federer ra sân sắp tới ở chung kết Davis Cup bị đặt dấu chấm hỏi.

Nhưng mới đây, cánh phóng viên chụp được những tấm ảnh huyền thoại người Thuỵ Sĩ đã có mặt ở Lille (Pháp). Như vậy, khả năng Federer ra sân sắp tới là rất cao.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục