Guss Hiddink chính thức tới Anzhi

17:04 Thứ sáu 17/02/2012

Vậy là không phải Fabio Capello, người được đội bóng giàu có nước Nga gửi gắm tham vọng là HLV người Hà Lan, Guss Hiddink.

Cách đây ít phút, HLV Hiddink đã đồng ý với lời đề nghị của CLB Anzhi Makhachkala để trở thành tân HLV trưởng của đội bóng này. Hợp đồng chính sẽ được công bố sau.

Việc Hiddink tới dẫn đắt đội bóng nước Nga có phần gây bất ngờ với người hâm mộ bởi chỉ mới hôm qua, giới truyền thông còn tỏ ra nhiều luyện về tương lai của cả HLV này lẫn CLB Anzhi.

Một số nguồn tin cho rằng Anzhi đang nhắm chiêu mộ HLV Fabio Capello sau khi ông này từ chức HLV tuyển Anh. Một số khác nói thêm rằng HLV Hiddink đang muốn trở về quê hương dẫn dắt CLB PSV. Thậm chí, tên ông còn được nhắc tới trong danh sách ƯCV cho ghế HLV tuyển Anh. Tuy nhiên, vào hôm nay, mọi chuyện đã trở nên rõ ràng.

Hiddink đã là HLV trưởng Anzhi

Mùa năm ngoái Anzhi chỉ đứng thứ 7 trong nhóm 8 đội tranh chức VĐQG Nga. Điều đó không làm ông chủ Kerimov hài lòng. Tham vọng của ngài tỉ phú này là muốn CLB đã có 21 năm lịch sử trở thành một trong những thế lực ở Châu Âu. Vì lẽ đó, trong nhiều tháng qua, CLB này đã tỏ ra quan tâm tới nhiều vị chiến lược gia hàng đầu và cuối cùng họ đã chọn Hiddink.

Ở CLB mới, vị HLV vừa chia tay tuyển Thổ Nhĩ Kỳ cuối năm ngoái sẽ nhận được lương 10 triệu euro/năm.
Tuấn Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục