Gương mặt nữ võ sĩ UFC bị biến dạng

23:42 Thứ hai 09/03/2020

Võ sĩ người Ba Lan Joanna Jedrzejczyk bị tụ máu nặng sau trận đấu tranh đai vô địch hạng cân strawweight với Zhang Weili tại Las Vegas (Mỹ) hôm 8/3.

Trận đấu giữa Jedrzejczyk và Weili diễn ra kịch tích suốt 5 hiệp. Hai nữ võ sĩ liên tục có những pha ăn miếng trả miếng. Võ sĩ người Ba Lan tung ra nhiều đòn trúng đích, nhưng Zhang Weili lại khiến đối thủ bị chấn thương nặng với những cú đấm đầy uy lực.

Sang hiệp thứ 3, Jedrzejczyk bị tụ máu nặng ở vùng trán và đầu, vùng mắt cũng chuyển sang màu đen, nhưng cô không chấp nhận bỏ cuộc.

“Vết sưng tấy làm tôi khó chịu. Tôi cảm thấy vết thương ngày càng sưng lên. Tuy nhiên, mọi thứ đều tốt, chúc mừng Zhang, tôi rất vui vì đã mang đến trận đấu hay”, Jedrzejczyk chia sẻ.

Zhang-Weili-01

Gương mặt của Jedrzejczyk trước (bên trái) và sau trận đấu.

Khép lại trận đấu, Zhang Weili giành chiến thắng bằng tính điểm đồng thuận, qua đó bảo vệ thành công đai vô địch hạng strawweight.

Cả hai võ sĩ đều được đưa đến bệnh viện sau đó. Jedrzejczyk xuất viện vào sáng hôm sau, còn Weili cũng không gặp phải chấn thương nghiệm trọng nào, ngoại trừ vết sưng ở mắt cá chân.

Màn so găng giữa Jedrzejczyk và Weili được nhận xét là trận đấu nữ hay nhất mọi thời đại. Khi được hỏi vệ việc xem xét tổ chức trận tái đấu cho hai nữ võ sĩ, Chủ tịch UFC, Danna White, nói: “Bạn có thấy hai cô gái đó trông như thế nào sau trận đấu không? Cả hai đang ở trong bệnh viện. Sau trận đấu, họ không đến họp báo, nói chuyện với báo chí, mà đi thẳng đến bệnh viện. Họ cần về nhà, dành thời gian để chữa lành vết thương, trước khi tôi có thể đề cập đến cuộc chiến với một trong hai người”.

Joanna Jedrzejczyk được xếp trong top 4 hạng cân của nữ. Cô đã có trận ra mắt sàn bát giác vào năm 2012 và tiếp tục giành chiến thắng trong 14 trận đầu tiên của mình. Trong khi đó, Zhang Weili là nữ võ sĩ người Trung Quốc đầu tiên vô địch trong lịch sử UFC.

Nguồn: Zing.vn
14:13 09/03/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục