Gundogan phủ nhận rời Dortmund vì... ham tiền

18:21 Thứ sáu 12/06/2015

(TinTheThao.com.vn) – Tiền vệ Ilkay Gundogan vừa lên tiếng cho rằng mức lương anh đòi hỏi Dortmund là hợp lí và nhấn mạnh chọn CLB không phải vì động cơ tiền bạc.

Gundogan phủ nhận là kẻ tham tiền. Ảnh: Internet.

Hợp đồng của Gundogan sẽ hết hạn vào tháng 6/2016, do đó Dortmund muốn bán tiền vệ 24 tuổi ngay trong kì CN mùa hè 2015 này để tránh nguy cơ mất trắng theo dạng chuyển nhượng tự do như vụ Lewandowski.

Tương lai của Ilkay Gundogan đang được bàn tán nhiều trên báo chí và truyền thông, không ít trong số đó mô tả việc tuyển thủ Đức từ chối gia hạn hợp đồng là vì chê mức lương tại Signal Iduna Park và muốn đến một CLB có tiềm lực để nhận nhiều hậu đãi hơn. Gundogan đã phải nhanh chóng bác bỏ lập luận này:

“Tôi không nghĩ những gì diễn ra trên truyền thông là chính xác, tôi muốn giải thích rõ nội tình câu chuyện của mình. Trong những tuần qua, chúng ta phải nghe nhiều về nơi tôi sắp kí hợp đồng. Hôm nay tôi vẫn đang đàm phán gia hạn, nhưng ngày mai tôi sẽ kiểm tra y tế tại nơi khác.”

“Ban đầu tôi cũng đọc nhưng tin đó cho vui, nhưng khi thông tin cho rằng tôi là kẻ hám lợi vì tiền đã tô vẽ tôi theo hướng tiêu cực. Thật ra tôi vẫn đang trong quá trình quyết định. Nhiều người quên rằng, tôi vẫn còn hợp đồng 1 năm với Dortund và quan trọng là tôi không đánh cược vào tài chính hay dùng chiến thuật trì hoãn. Điểm đến tiếp theo là chuyện cá nhân, tôi sẽ tiết lộ sớm nhất có thể.”

Được biết, Barcelona, Bayern Munich, Manchester United và một số đội bóng Anh khác đang rất quan tâm đến Ilkay Gundogan hè này. Tuyển thủ Đức vẫn đang cùng ĐTQG dự vòng loại Euro 201, đối đầu Gibraltartại bảng D.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục