'Gundogan, Ozil quá may khi còn được tuyển Đức giữ lại'

13:28 Thứ hai 18/06/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTheo tượng đài Stefan Effenberg nhận định, cả Ilkay Gundogan lẫn Mesut Ozil đều là những cầu thủ rất may mắn khi vẫn có mặt trong đội hình tham dự World Cup của tuyển Đức.

Trước thềm World Cup diễn ra, Ozil và Gundogan đã vấp phải rất nhiều làn sóng tẩy chay của CĐV vì chụp ảnh chung với Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan. Có lẽ nhiều người cũng đã biết, xung đột về chính trị giữa Đức và Thổ Nhĩ Kỳ đang là lớn đến thế nào.

'Gundogan, Ozil không đủ trình để đá cho tuyển Đức' - Bóng Đá

 Bức ảnh khiến Ozil và Gundogan nhận phải rất nhiều búa rìu từ CĐV Đức

Nhận xét về làn sóng này, tượng đài Stefan Effenberg cũng đã có những chia sẻ rất thẳng thắn: "Ozil và Gundogan thật sự là rất may mắn khi liên đoàn bóng đá Đức chỉ cho rằng đó là một hành động vô ý."

"Khi bạn bị chính các CĐV của mình la ó, đó là điều tệ nhất mà bạn có thể đón nhận. Tuy nhiên bạn cũng cần phải tự hỏi tại sao lại xảy ra sự việc như thế, và đặc biệt là bạn còn xứng đáng với màu áo tuyển quốc gia hay không?"

Bỏ lại những vấn đề ngoài chuyên môn, thực tế trong ngày ra quân của tuyển Đức đêm qua Ozil cũng đã chẳng thể hiện được quá nhiều tầm ảnh hưởng của mình. Sự mờ nhạt của anh là một phần dẫn đến sự bế tắc trên hàng công của Die Mannschaft trong thất bại 0-1 trước Mexico.

Trong khi đó với Ilkay Gundogan, anh thậm chí còn không được sử dụng trong trận đấu này.

Video tài năng của Mesut Ozil

Kỳ Anh | 12:50 18/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục