Gundogan LÀNH LẶN, Man City vui mừng khôn xiết

09:47 Thứ bảy 23/09/2017

TinTheThao.com.vnTrong buổi tập mới nhất chuẩn bị cho trận gặp Crystal Palace tại Ngoại hạng Anh, tiền vệ Ilkay Gundogan đã xỏ giày ra sân tập luyện, chấm dứt những lo lắng.

CĐV Man City đã có thể thở phào nhẹ nhõm. Trong buổi tập mới nhất chuẩn bị cho trận gặp Crystal Palace tại Ngoại hạng Anh, tiền vệ Ilkay Gundogan đã xỏ giày ra sân tập luyện, chấm dứt những lo lắng.

Gundogan trở lại tập luyện, Guardiola mừng ra mặt - Bóng Đá

Ilkay Gundogan đã xỏ giày ra sân tập luyện

Pep Guardiola vẫn chưa dám cho cầu thủ tập nặng, nhưng anh đã nuốt trọn các bài tập cơ bản và tham gia phần khởi động cùng các đồng đội khá ổn. Theo đội ngũ y tế của Man City, cầu thủ người Đức không gặp vấn đề nào nghiêm trọng, và có thể ra sân nếu cần.

Trở lại sau 9 tháng ngồi ngoài vì chấn thương dây chằng, Ilkay Gundogan được tung vào sân ở trận gặp West Brom trong khuôn khổ vòng 3 League Cup nhưng phải rời sân sau pha va chạm với cầu thủ đối phương.

Sự lành lặn của tiền vệ trung tâm này sẽ là niềm hy vọng cho HLV Guardiola, bởi Gundogan nếu ở trạng thái thể lực tốt nhất, luôn là cái tên quan trọng trong cách vận hành của đội bóng. Vào lúc 21h00 ngày 23/09, Man City sẽ có trận đấu với Crystal Palace trên sân nhà Etihad.

Video màn trình diễn của Gundogan vs West Brom:

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:35 23/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục