Gundogan chỉ ra cầu thủ số 1 thế giới: Không thuộc Đức, không thuộc City

11:48 Thứ ba 12/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnLionel Messi là siêu sao của thế hệ hiện tại và là cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất, theo nhận định của tiền vệ Man City và tuyển Đức, Ilkay Gundogan.

Siêu sao Barcelona đã giành Ballon d'Or đến 5 lần, như Cristiano Ronaldo. Anh có thể làm mọi thứ với trái bóng trong chân, dù có thể hình khiêm tốn. Ở tuổi 32 hiện tại, Messi vẫn có thể đi bóng, kiến tạo và ghi bàn ổn định. Anh hoàn toàn xứng đáng được coi là một trong những cầu thủ hay nhất từ trước đến nay.

'The greatest footballer of all time' - Gundogan says Messi is the star of this generation - Bóng Đá

 Messi quá bùng nổ.

Messi và Ronaldo một lần nữa cạnh tranh danh hiệu Ballon d'Or năm nay, cùng với Virgil van Dijk - trung vệ đã giúp Liverpool vô địch Champions League mùa vừa rồi.

Cuộc tranh luận xung quanh tài năng của Messi và Ronaldo đã diễn ra 1 thập kỷ qua, và Gundogan khẳng định tiền đạo người Argentina là cầu thủ vĩ đại nhất mà anh từng chứng kiến.

"Lionel Messi là cầu thủ hay nhất thế giới," Gundogan nói. "Theo tôi, anh ấy có những khả năng rất đặc biệt. Anh ấy có tài năng và anh ấy luôn thể hiện điều đó trên sân. Anh ấy luôn có bản năng để đưa ra quyết định đúng đắn.

Anh ấy sử dụng tốc độ của mình tốt trước các đối thủ mà anh ấy đụng độ. Anh ấy có khả năng dứt điểm mạnh mẽ. Sau tất cả, không ai khác có chất lượng như Lionel Messi.

Anh ấy là cầu thủ ngôi sao của thế hệ tôi và là cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại. Tôi hy vọng chúng ta sẽ được xem anh ấy chơi bóng thêm vài năm nữa."

Messi tiếp tục là ngôi sao cho Barcelona mùa này, khi ghi 9 bàn sau 11 trận trên mọi đấu trường, ngay cả khi phải ngồi ngoài trong giai đoạn đầu mùa bóng vì chấn thương.

Tài năng của Messi:

Minh Tuấn | 11:16 12/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục