'Gullit đệ nhị' không có ý định rời Manchester United

12:33 Thứ năm 22/08/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo trẻ người Hà Lan rất nóng lòng được chơi cho đội một M.U.

Tahith Chong là một trong những tiền đạo triển vọng của lò đào tạo trẻ Manchester United, tuy nhiên anh vẫn chưa có được nhiều cơ hội chơi cho đội hình chính. Mùa hè mới đây, một số ông lớn của bóng đá Hà Lan như Feyenoord và PSV Eindhoven đều đã liên hệ để hỏi mượn cầu thủ này, tuy nhiên Chong không có vẻ gì muốn quay lại quê nhà thi đấu.

3 Ronaldo mới ở Old Trafford - Bóng Đá

 Chong muốn cạnh tranh cơ hội ở M.U.

Mới đây, người đại diện của Tahith Chong là Erkan Alkan cho biết thân chủ của ông vẫn đang nỗ lực tập luyện nhằm tìm kiếm cơ hội được chơi chuyên nghiệp ở Anh: "Tahith không muốn được gửi cho mượn, cậu ấy muốn cạnh tranh cơ hội ở Manchester United. Nhiều đội bóng hàng đầu ở Bundesliga và La Liga cũng đã để mắt đến cậu ấy."

"Tahith Chong đã chuẩn bị rất kĩ càng cho mùa giải mới, chứng minh cậu ấy là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất của United."

Tahith Chong bắt đầu chơi bóng ở đội trẻ Feyenoord năm 10 tuổi, tập luyện ở đây 7 năm trước khi đến M.U 3 năm trước. Mùa giải 2018/2019, Chong đã ra sân trong 4 trận đấu của Manchester United ở cả Premier League, Champions League và FA Cup, tuy nhiên chỉ mới có tổng cộng 74 phút thi đấu. Chơi cho đội U23, cầu thủ 19 tuổi đã ghi 9 bàn và có 2 kiến tạo sau 26 trận đấu.

Xem lại siêu phẩm của Raul vào lưới Manchester United:

Hoài Thu | 11:40 22/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục