'Gửi tôi 10 khúc gỗ và Diogo Dalot. Tôi sẽ vô địch Champions League'

04:32 Thứ năm 20/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCác CĐV Man Utd đã phát cuồng vì màn ra mắt của tân binh 19 triệu bảng trong cuộc đối đầu với BSC Young Boys.

Trước khi trận đấu diễn ra, Antonio Valencia đã được thông báo sẽ ngồi ngoài vì lí do bất ngờ. Ban lãnh đạo M.U lo ngại mặt cỏ nhân tạo của sân Suisse Wankdorf sẽ ảnh hưởng đến đầu gối của cầu thủ người Ecuador. Diogo Dalot là người đã được lựa chọn thay thế cho đội trưởng của Quỷ đỏ.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã có trận đấu không quá nổi bật khi chỉ chơi tròn vai. Tuy nhiên, chừng ấy đã đủ để khiến HLV Jose Mourinho và các CĐV M.U cảm thấy hài lòng. Thậm chí, một fan hâm mộ đã dùng phát biểu huyền thoại của Sir Alex Ferguson nói về Zindine Zidane để tán dương hậu vệ 19 tuổi.

'Gửi tôi 10 khúc gỗ và Diogo Dalot. Tôi sẽ vô địch Champions League' - Bóng Đá

 Diogo Dalot đã có màn ra mắt ấn tượng.

"Cậu ấy đã thực sự vượt trội hơn Antonio Valencia với đường chuyền chính xác vào vòng cấm", người dùng tên #FergieTime chia sẻ.

"Hãy cho tôi 10 khúc gỗ và Diogo Dalot. Tôi sẽ vô địch Champions League - Sir Alex Ferguson", dòng trạng thái thú vị của CĐV #EndaHiggins.

'Gửi tôi 10 khúc gỗ và Diogo Dalot. Tôi sẽ vô địch Champions League' - Bóng Đá

 Chia sẻ dí dỏm của một CĐV M.U.

"Diogo Dalot chính là cầu thủ xuất sắc nhất của Manchester United trong 25 phút đầu tiên của trận đấu", người dùng #RobDowson cho biết.

Những thống kê trong hiệp 1 của cựu cầu thủ FC Porto cũng rất ấn tượng với 1 lần chiến thắng không chiến, 5 tình huống giải nguy thành công, 2 tình huống cắt bóng và tung ra 3 quả tạt. Nếu duy trì phong độ như hiện tại, nhiều khả năng Diogo Dalot sẽ là sự lựa chọn thường xuyên trong đội hình chính của Quỷ đỏ.

Kha Võ | 03:45 20/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục