Gửi thông điệp về người này, Modric ngầm bật 'con cưng' của Chủ tịch Perez?

11:41 Thứ bảy 13/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnMới đây, Luka Modric vừa gửi thông điệp bất ngờ đến Ban lãnh đạo Real Madrid về việc chiêu mộ Harry Kane.

Nếu ở Anh là Manchester United thì trên đất Tây Ban Nha, Real Madrid không ngừng trở thành tâm điểm của truyền thông quốc tế vì phong độ tệ hại thời gian gần đây. HLV Lopetegui trở thành mục tiêu chỉ trích của cổ động viên. Thậm chí, Kền Kền trắng còn đang cân nhắc sa thải chiến lược gia Tây Ban Nha.

Gửi thông điệp này, Modric ngầm bật 'con cưng' của Chủ tịch Perez - Bóng Đá

 

Không những vậy, tương lai của nhiều ngôi sao cũng trở nên bất định. Vừa qua, Ban lãnh đạo Real đã lên kế hoạch giải quyết hàng công. Theo Mundo Deportivo, Chủ tịch Perez quyết tái khởi động thương vụ Harry Kane vào kỳ chuyển nhượng mùa đông. Người đứng đầu Kền Kền trắng kỳ vọng tuyển thủ người Anh có thể khỏa lấp vị trí Ronaldo để lại.

Mới đây, một ngôi sao Real cũng ra mặt ủng hộ lựa chọn trên bất chấp các đồng đội ở Bernabeu, đặc biệt là Karim Benzema. Cụ thể, Luka Modric dành không ít từ hoa mỹ ngợi khen tài năng của Harry Kane. "Kane là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Hãy nhìn vào số bàn thắng cậu ấy cống hiến cho Tottenham, chính nó góp công không nhỏ trong cuộc đua Premier League của CLB".

"Đây không là phải điều dễ dàng khi không ít đội bóng đầu tư vô số tiền để có được bàn thắng. Với tôi, cậu ấy cũng là tiền đạo xuất sắc bậc nhất thế giới. Nếu tiếp tục cải thiện, Kane thậm chí gặt hái và đạt được nhiều thành công hơn nữa", siêu sao Croatia chia sẻ.

Bạch Băng | 11:36 13/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục