Gửi gắm "đàn em" cho thủ quân Watford, Mane lại "đốn tim" fan bằng trái tim nhân hậu

10:50 Chủ nhật 15/12/2019

TinTheThao.com.vnSau tiếng còi mãn cuộc ở trận đấu giữa Liverpool và Watford, một hành động đẹp từ ngôi sao Sadio Mane đã được ghi lại.

Kết quả 2-0 trên sân Anfield tại vòng 17 Premier League đã đưa Liverpool và Watford đến 2 hoàn cảnh hoàn toàn đối nghịch: trong khi The Kop tiếp tục bay cao trên ngôi đầu bảng xếp hạng, Ong bắp cày vẫn chưa thể thoát khỏi vị trí thứ 20. Mặc dù vậy, sau trận đấu, tiền đạo Sadio Mane vẫn có một cuộc nói chuyện chân thành và thân thiện với đội trưởng Watford, Troy Deeney.

Video về cuộc đối thoại của 2 cầu thủ này đã được Watford đăng tải trên Twitter của CLB này. Trong đoạn phim, ngôi sao người Senegal đứng cùng với người đồng hương của anh và đang là cầu thủ chạy cánh của Watford, Ismaila Sarr khi Deeney xuất hiện.

Sau khi chào Deeney, Sadio Mane đã nhờ người thủ quân của The Hornets chăm sóc Sarr. Anh ấy nói: "Hãy tận hưởng Giáng sinh, cảm ơn anh rất nhiều! Hãy chăm sóc bản thân! Và hãy chăm sóc cậu bé của tôi [Sarr] nữa nhé. Vâng, cậu ấy là một cậu bé nhút nhát.

'He's a shy boy': Mane tells Watford captain Deeney to take care of Senegal teammate Sarr - Bóng Đá

Sadio Mane nhờ Troy Deeney chăm sóc cho Ismaila Sarr.

"Cậu ấy chỉ cần biết nói tiếng Anh nữa thôi, cậu ấy đang cố gắng rồi. Cậu ấy là một cậu bé tốt!", Mane cười và nói thêm.

Mane vốn được biết đến như một cầu thủ có trái tim nhân hậu, và việc anh gạt mọi sự ganh đua sang một bên ngay khi tiếng còi mãn cuộc vang lên một lần nữa lại minh chứng cho điều đó.

Xem chia sẻ của Mane khi được so sánh với Ronaldo, Messi:

Ngọc Bách | 09:22 15/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục