"Gueye? Anh ta là một con quái vật"

13:02 Thứ sáu 20/09/2019

TinTheThao.com.vnChứng kiến màn trình diễn quá đỗi ấn tượng của người đồng đội, hậu vệ Presnel Kimpembe đã có những chia sẻ đầy chân thật.

Idrissa Gueye chuyển đến nhà ĐKVĐ Ligue 1 hồi mùa hè vừa qua với bản hợp đồng 4 năm trị giá 32 triệu euro. Từ đầu mùa giải đến nay, tiền vệ người Senegal đã thi đấu trọn vẹn 4 trận cho đội bóng thủ đô Paris.

Sau màn trình diễn của cầu thủ được biệt danh là "người không phổi" ở Champions League trước Real Madrid vừa qua. BLĐ PSG đã cho thấy, những đồng tiền họ bỏ ra để chiêu mộ Gueye là hoàn toàn xứng đáng.  

Ấn tượng với những gì Gueye đã thể hiện, hậu vệ Presnel Kimpembe đã hết lời khen ngợi người đồng đội của mình và được Goal dẫn lời:

"Gueye? Anh ta là một con quái vật, Anh ấy đã giúp đội bóng rất nhiều, luôn làm việc chăm chỉ và còn giỏi về mặt kỉ thuật. CLB, người hâm mộ và đồng đội đều tự hào về anh ấy."

PSG defender Kimpembe hails ‘monster’ Gueye after Real Madrid display - Bóng Đá

 Kimpempe dành nhiều lời khen cho tân binh của PSG ở mùa giải năm nay.

Sau trận đấu, Gueye cũng đã có chia sẻ về chiến thắng của đội nhà: "Đây là một khởi đầu hoàn hảo, điều quan trọng là chúng tôi đã có khởi đầu thuận lợi, đặc biệt là trước một đội bóng lớn như Real Madrid."

Điều gì đã làm nên sự khác biệt? Đơn giản là chúng tôi đã thi đấu đoàn kết, mạnh mẽ trong những thời điểm khó khăn và luôn nghe theo những chỉ dẫn của HLV."

Về màn trình diễn cá nhân của mình, Gueye nói: "Không thành vấn đề với tôi, quan trọng là tôi được ra sân thi đấu và giúp đội bóng có kết quả tốt. Các HLV đã đến chúc mừng tôi, tôi không ngạc nhiên, điều đó là tốt nhưng nó sẽ tốt hơn nếu chúng tôi vẫn cùng nhau thi đấu như vậy."

Văn Phi | 12:10 20/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục