Guendouzi TIẾT LỘ bí quyết đẩy Torreira lên ghế dự bị Arsenal

19:10 Thứ hai 10/09/2018

TinTheThao.com.vnTài năng người Pháp đã làm rõ nguyên nhân anh được trọng dụng ở Arsenal.

Mùa hè qua, Lucas Torreira chính là bản hợp đồng đắt giá nhất trong số 5 tân binh Unai Emery mang về Emirates. Tuyển thủ Uruguay chuyển đến Bắc London từ Sampdoria với mức phí 26 triệu bảng và nhận được rất nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, tiền vệ 22 tuổi lại chưa một lần góp mặt trong đội hình xuất phát Arsenal. Chiếm suất của Torreira ở tuyến giữa là một tân binh khác, Matteo Guendouzi.

Mới chỉ 19 tuổi và chưa thật sự thử lửa qua môi trường đỉnh cao khi chỉ từng thi đấu tại Ligue 2 trong màu áo Lorient, không nhiều ý kiến cho rằng Guendouzi có thể ngay lập tức chiếm suất đá chính ở đội bóng mới. Dù vậy, qua 4 vòng đầu Premier League, tài năng người Pháp đều được ông thầy Emery bố trí ra sân từ đầu.

Guendouzi tiết lộ lý do được Unai Emery trọng dụng hơn Torreira - Bóng Đá

 Guendouzi chiếm suất của Torreira.

Nhận định về lý do được chiến lược gia Tây Ban Nha trọng dụng hơn Torreira, Guendouzi cho rằng anh đã tạo ra ấn tượng tốt trong giai đoạn chuẩn bị trước thềm mùa giải. "Tôi đã trải qua giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải tốt và tỏa sáng ở tour du đấu tại Singapore." Express trích dẫn lời tân binh Pháo Thủ.

"Tôi nghĩ rằng giai đoạn ấy đã mang lại cho tôi cơ hội đá chính ở giải VĐQG. Giờ mọi chuyện phụ thuộc ở tôi để tiếp tục nỗ lực giúp đội bóng chiến thắng nhiều nhất có thể."

So với Guendouzi, Torreira tập trung với CLB muộn hơn, sau khi cùng Uruguay tiến đến tứ kết World Cup 2018.

Nam Tan | 18:25 10/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục