"Guendouzi nên cắt phăng mái tóc của mình đi"

08:07 Thứ sáu 07/12/2018

TinTheThao.com.vnSau khi Marouane Fellaini giật mái tóc của cậu học trò, HLV Unai Emery đã đưa ra đề nghị hài hước rằng Matteo Guendouzi nên học theo cầu thủ sinh năm 1987.

Ngôi sao của Manchester United đã cố tình phạm lỗi với người đàn em trẻ tuổi bên phía Arsenal trong trận hoà 2-2 giữa hai đội bằng cách giật tóc. Trọng tài Andre Marriner nhìn thấy vụ việc nhưng không rút thẻ và điều đó khiến nhiều người tỏ ra không hài lòng trên mạng xã hội.

 Tình huống đáng xấu hổ của Fellaini với Guendouzi.

Dù vậy, huấn luyện viên Unai Emery đã bông đùa rằng cậu học trò nên học theo Marouane Fellaini - người vừa cắt đi mái tóc của mình để sở hữu một diện mạo gọn gàng hơn. "Tôi nghĩ rằng điều tốt nhất cho trận đấu tiếp theo là Matteo nên cắt phăng nó đi, và vấn đề này sẽ kết thúc, như Fellaini đã làm!" Ông nói.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha nói thêm: “Khi tôi là một cầu thủ thì cũng giống vậy. Hôm nay, với các máy quay, tất cả các tình huống xảy ra trong 90 phút có thể được nhìn thấy. Một số câu hỏi đang được đặt ra, đối với tôi, và giữa các cầu thủ trên sân.

Họ có thể nhận được một thẻ vàng nếu nó (các pha phạm lỗi) không phải là một hành động tốt. Trên sân cỏ, tình hình đã xảy ra và nó (sự nghi ngờ về tính minh bạch) nằm giữa các cầu thủ". 

Emery cũng mong đợi một thử thách khó khăn cho các Pháo thủ - những người đang bất bại 20 trận - khi thi đấu với Huddersfield Town tại Emirates vào thứ Bảy. “Đó là một đội được tổ chức rất tốt. Họ chơi ở Bournemouth, họ thua nhưng chơi tốt,” ông nói. 

Vũ Quang Toản | 07:40 07/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục