Gục ngã tại Champions League, Zidane chuẩn bị tái thiết hàng tiền đạo

05:40 Thứ hai 10/08/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp muốn đội hình Real Madrid phải mạnh mẽ và có nhiều sự lựa chọn hơn trong mùa giải tới.

 

Zidane phát biểu sau trận thua MC

Kể từ giai đoạn mùa giải tái khởi động, đoàn quân của HLV Zinedine Zidane đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác, họ toàn thắng liên tiếp 10 trận và giành danh hiệu vô địch La Liga cực kỳ xứng đáng, tuy nhiên việc dành quá nhiều sự tập trung vào đấu trường quốc nội dường như đã khiến đội hình Los Blancos vốn không đủ chiều sâu đã bị bào mòn thể lực, và đó cũng là một phần nguyên nhân đẩy họ đến thất bại ở mặt trận Champions League.

Mặc dù trong kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, Real bổ sung khá nhiều tân binh giàu tiềm năng như Luka Jovic hay Eder Militao, nhưng trong bối cảnh các ngôi sao này vẫn chưa đáp ứng sự kỳ vọng buộc HLV Zidane phải xoay sở đội hình trong phạm vi nhỏ hẹp, vốn toàn những lão tướng.

Zidane:

 Zidane vẫn cần thêm những tân binh chất lượng.

Theo nguồn tin từ Marca, chính vì vấn đề này, Zizou sẽ lên kế hoạch chiêu mộ thêm những phương án dự phòng để san sẻ bớt gánh nặng cho các ngôi sao lớn trong đội hình. Và trước mắt, ông sẽ tập trung tăng cường nhân sự ở vị trí tiền đạo.

Chiến lược gia người Pháp nhận định rằng, tuyến đầu Real dù đang sở hữu rất nhiều ngôi sao tiềm năng như Rodrygo Goes, Vinicius Junior hay Marco Asensio nhưng ông vẫn cần thêm sự trợ giúp của các tân binh giàu kinh nghiệm để giúp câu lạc bộ sớm đạt được thành công ở mùa giải tới.

Trường Sơn | 04:42 10/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục