Gục ngã cay đắng, Federer thề trở lại Wimbledon năm tới

14:55 Thứ sáu 13/07/2018

TinTheThao.com.vnSau thất bại trước Kevin Anderson ở tứ kết, Roger Federer tuyên bố sẽ góp mặt ở Wimbledon 2019.

Roger Federer được đánh giá là ứng cử viên số 1 ở Wimbledon năm nay. Màn thể hiện ấn tượng từ đầu giải cho đến trước vòng tứ kết càng củng cố thêm niềm tin từ người hâm hộ nơi FedEx.

fed

 Federer thề trở lại Wimbledon năm tới.

Tuy vậy, cú sẩy chân bất ngờ trước Kevin Anderson đã khiến "tàu tốc hành" trở thành cựu vương giải đấu. Trận thua trước Anderson là lần thứ 3 trong sự nghiệp mà tay vợt người Thụy Sĩ phải nếm mùi thất bại dù dẫn trước 2-0. Ngoài ra, đây còn là lần thứ 5 mà Federer gác vợt ở một giải đấu lớn khi có cho mình match point.

Phát biểu sau thất bại, Federer cho hay: "Thật đáng thất vọng khi để thua 2 set liên tiếp sau khi dẫn trước 2-0 và có cơ hội dứt điểm trận đấu. Thật lòng mà nói, lúc đó tôi không mệt mỏi về tinh thần cho lắm. Còn giờ thì tôi cảm thấy mệt mỏi khủng khiếp. Thật kinh khủng song đây là cách để nó trôi đi."

Bên cạnh đó, "tàu tốc hành" cũng khẳng định sẽ trở lại Wimbledon 2019: "Tất nhiên, mục tiêu hàng đầu của tôi là trở lại Wimbledon vào năm tới. Đây không phải là trở lại hoàn tất việc dang dở. Tôi cảm thấy rằng mình đã làm rất tốt ở giải đấu này trong quá khứ rồi."

Bảo Bảo | 14:15 13/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục