Guardiola xin lỗi 1 người vì đội hình Man City quá mạnh

10:43 Thứ bảy 16/02/2019

TinTheThao.com.vnPep Guardiola thừa nhận ông cảm thấy rất có lỗi khi không thể sử dụng Riyad Mahrez trong suốt thời gian qua.

Riyad Mahrez chuyển tới Man City với mức giá lên tới 60 triệu bảng từ Leicester City vào mùa Hè năm ngoái. Thực tế đây cũng là bản hợp đồng bom tấn duy nhất mà các nhà đương kim vô địch Premier League thực hiện trước khi mùa giải năm nay khởi tranh.

Guardiola xin lỗi 1 người vì đội hình Man City quá mạnh - Bóng Đá

 Pep Guardiola thừa nhận ông cảm thấy rất có lỗi khi không thể sử dụng Riyad Mahrez

Tuy nhiên bất chấp giá trị hợp đồng cao như thế, nhưng Mahrez lại chẳng thể chen chân được vào đội hình chính của Man City trong suốt mùa giải năm nay. Lần cuối mà ngôi sao người Algeria được góp mặt trong đội hình chính của Man City đó là trong chiến thắng trước Southampton vào tháng 12.

Nói về trường hợp của Riyad Mahrez, HLV Guardiola mới đây cũng đã phải lên tiếng xin lỗi: "Đúng là tôi có lý do để Mahrez dự bị. Tôi là lý do. Cậu ấy hoàn toàn không làm gì sai và cũng không cảm thấy lý do đặc biệt dẫn đến chuyện này."

"Tôi buồn vì cậu ấy tập luyện rất tốt. Cậu ấy là một cầu thủ đầy tài năng, nhưng hiện tại, chúng tôi có năm tiền đạo. Ví dụ, ở trận gần nhất, Leroy Sane cũng không được đá. Chúng tôi có những cầu thủ tuyệt vời và đang có phong độ cao như Bernardo Silva hay Raheem Sterling. Và đó là lý do duy nhất khiến Mahrez dự bị."

"Chúng tôi đều quý cậu ấy nhưng không may là tôi không thể cho cậu ấy ra sân đủ thời gian như mong muốn. Vậy nên, tôi xin lỗi."

Video tài năng của Riyad Mahrez

Kỳ Anh | 10:05 16/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục