Guardiola xác nhận tin đồn về thương vụ 100 triệu bảng

18:08 Chủ nhật 21/10/2018

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên người Tây Ban Nha không mong đợi cậu học trò cũ Jadon Sancho sẽ trở lại Man City trong tương lai gần.

Phong độ tuyệt vời của Jadon Sancho trong màu áo Borussia Dortmund tại Bundesliga đã dẫn đến những tin đồn rằng Manchester City có thể tìm cách mua lại anh trong những năm tới. Thậm chí, một số nguồn tin còn cho rằng đội chủ sân Etihad đã cài điều khoản mua lại vào hợp đồng cũ.

Tuy nhiên, huấn luyện viên Pep Guardiola đã chia sẻ về điều này và ông không nghĩ tuyển thủ quốc gia Anh sẽ trở lại câu lạc bộ. “Trong bóng đá bạn không bao giờ nói không với điều gì, nhưng thực sự tôi không biết. Tôi nghĩ anh ấy không muốn ở lại nên mới đưa ra quyết định đó," ông nói.

"Sancho không muốn chơi cho Man City, vì vậy tôi cho rằng anh ấy không mong đợi việc quay lại. Có lẽ, trong tương lai anh ấy sẽ thay đổi ý định khi mà câu lạc bộ có huấn luyện viên mới, nhưng thực sự tôi không biết. Chúng tôi chỉ biết mình đã làm những điều tốt đẹp nhất để giúp Sancho đến Đức".  Guardiola chia sẻ.

Guardiola nói lời cay đắng về thương vụ 100 triệu bảng - Bóng Đá

 Sancho đang chơi tuyệt hay tại Dortmund.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng lên tiếng ca ngợi cậu học trò cũ đã làm rất tốt công việc của mình. “Sancho đang làm rất tốt,” ông nói thêm. “Anh ấy mới bắt đầu sự nghiệp và hy vọng có thể đạt được những gì mình đang tìm kiếm. Đó là một dấu hiệu tốt cho nước Anh và tôi rất vui khi chứng kiến chàng trai này chơi tuyệt vời như vậy".

Vũ Quang Toản | 17:15 21/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục