Guardiola và vợ con lặng lẽ tạm biệt Nou Camp

13:17 Chủ nhật 06/05/2012

HLV 41 tuổi dành khoảnh khắc riêng tư nhất để cùng gia đình ông tận hưởng những giây phút cuối cùng trên sân vận động Nou Camp.

Trong trận đấu cuối cùng của ông với tư cách HLV trưởng Barca ở sân Nou Camp hôm qua, Guardiola đã đưa bố mẹ, vợ và ba con tới sân.

Nhưng cả nhà không xuất hiện khi trận đấu diễn ra, cũng như trong thời khắc Guardiola nói lời tạm biệt với người hâm mộ và được các học trò tung hô.

Guardiola một mình ngồi chờ trong khu vực ban huấn luyện Barca và ôm hôn con gái khi cả nhà xuống tới nơi.
 
Khi mọi việc kết thúc, Nou Camp vắng tanh và ánh đèn cao áp đã ắt, cả nhà mới xuống sân cùng Guardiola tận hưởng những thời khắc cuối cùng của ông trên sân vận động huyền thoại này.

Không có những ánh đèn lash hay máy quay, Guardiola thảnh thơi rảo bước trên mặt cỏ Nou Camp bên người vợ đầu ấp tay gối Cristina, bố mẹ ông (ông bà Valenti và Dolors), cùng ba con (Marius, Maria and Valentino).
 
HLV huyền thoại của Barca chọn cho riêng ông cách từ biệt đội bóng và sân Nou Camp bên vợ con và gia đình.
 
Năm 2001, sau trận đấu cuối cùng của ông với tư cách cầu thủ Barca, Guardiola cũng chọn cách từ biệt sân đấu gắn với vô số kỷ niệm vui buồn của ông theo cách tương tự. Lặng lẽ và riêng tư, bên cạnh những người thân nhất.
Phương Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục