Guardiola tự tin trước trận đấu với Real

09:44 Thứ ba 17/01/2012

Huấn luyện viên Guardiola tin rằng Barcelona không hề chịu sức ép trước cuộc đại chiến với Real Madrid tại tứ kết Cúp Nhà Vua mặc dù đang gặp bất lợi so với đối thủ trong cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga.

Barcelona, hiện kém Madrid năm điểm trên bảng xếp hạng La Liga mùa giải này, sẽ bước vào trận lượt đi vòng tứ kết Cúp Nhà Vua với Real Madrid trên sân Bernabeu nhưng Guardiola vẫn kì vọng đội bóng của ông sẽ vượt qua thách thức khó khăn này.

Liệu Barca sẽ vượt qua Real một lần nữa? Ảnh: Internet.

Guardiola phát biểu trên tờ Marca: “Đây là một trận đấu thuộc giải Cúp chứ không phải La Liga. Tuy vậy, tất cả chúng tôi đều hết sức quyết tâm cho trận đấu này. Các cầu thủ đều mong muốn có được một trận đấu tốt và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó”.

Về phần mình, Iniesta chỉ phát biểu ngắn gọn: “Đây chắc chắn sẽ là một cuộc tranh tài hấp dẫn xứng đáng với sự chờ đợi của các cổ động viên”.

Trong khi đó Pepe bên phía Real Madrid lại cho rằng vấn đề quan trọng của Kền kền trắng là giữ được sự tập trung trong những phút đầu trận. Pepe cho biết: “Chúng tôi thường đánh mất sự tập trung trong những phút đầu và chúng tôi cần phải khắc phục điều này. Chúng tôi cần lên kế hoạch tỉ mỉ cho trận chiến với Barca sắp tới”.

Trận đấu lượt đi giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 4h ngày 19/1/2012 theo giờ Việt Nam.

Hải Đăng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục