Guardiola: "Tôi sẽ bị sa thải nếu không đánh bại đội bóng đó"

09:59 Thứ sáu 14/02/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ về đấu trường Champions League.

Manchester City đang trải qua một mùa giải không mấy thành công tại đấu trường quốc nội. Đoàn quân của HLV Pep Guardiola đang bị bỏ xa bởi Liverpool với khoảng cách 22 điểm trên bảng xếp hạng, và gần như chắc chắn không thể tạo ra bất kỳ cuộc lật đổ nào.

Song, Pep cùng các học trò vẫn còn hi vọng tại Champions League. Chia sẻ về cuộc đối đầu với Real Madrid sắp tới cùng Sky Sports, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết:

"Tôi mơ ước giành được Champions League. Tôi háo hức chuẩn bị cho các trận đánh với Real Madrid, để xem những gì đội bóng có thể làm. Và quãng thời gian này, hai tuần trước khi nó diễn ra, sẽ là những khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong sự nghiệp của tôi, để tưởng tượng xem những gì chúng tôi có thể làm để đánh bại họ."

Guardiola admits he may be sacked if lose Real Madrid - Bóng Đá

 Guardiola có quật ngã được Kền kền trắng?

"Nếu không làm được, chủ tịch hoặc giám đốc thể thao sẽ đến và nói rằng, 'Không đủ tốt. Chúng tôi muốn Champions League, tôi sẽ sa thải ông.' 'Được thôi', tôi sẽ nói như thế và vui vẻ nhận lấy trát sa thải."

"Bạn nói một mùa giải là thảm họa, nhưng nếu vô địch Champions League thì điều đó lại thật đặc biệt. Tại sao? Rất khó để giành được danh hiệu này. Nếu thế thì chúng ta có thể nói trong hơn 100 năm lịch sử của đội bóng, đã có 100 mùa giải thất bại dành cho Manchester City rồi. Điều đó không đúng."

Guardiola nói về Messi:

Huỳnh Phong | 09:29 14/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục