Guardiola: "Tôi không biết bao giờ cậu ấy mới trở lại"

20:53 Thứ sáu 19/10/2018

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha tỏ ra bi quan về tình hình chấn thương của cậu học trò Ilkay Gundogan.

Huấn luyện viên Pep Guardiola đã có những lời chia sẻ về tình hình nhân sự của Manchester City trước trận đấu với Burnley vào ngày mai. Ông xác nhận Kevin De Bruyne đã sẵn sàng, Fabian Delph có thể ra sân, nhưng Ilkay Gundogan chắn chắn phải ngồi ngoài.

"Vâng, Kevin đã trở lại. Tôi không biết liệu anh ấy có thể ra sân trọn vẹn 90 phút hay không nhưng chàng trai này đã tập luyện tích cực trong hai tuần vừa qua. Kevin không cảm thấy đau và sẵn sàng xuất hiện. Tôi không nghi ngờ về việc Kevin có vai trò quan trọng với Man City". Ông nói.

"Gundogan thì không, tôi không biết khi nào anh ấy mới trở lại cả. Có lẽ một hoặc hai tuần nhưng tôi không thể xác nhận về điều đó. Riêng Fabian, (Delph) anh ấy đang tập luyện với cả đội và có thể sẽ ra sân gặp Burnley". HLV Pep Guardiola kết luận.

Guardiola:

 Gundogan thường xuyên bị hành hạ bởi chấn thương.

Gundogan là quân bài chiến lược của Guardiola trên hàng tiền vệ, vì thế sự mất mát này có thể ảnh hưởng tới phong độ của Man City. Tuy nhiên, Kevin De Bruyne đã sẵn sàng trở lại và không có lý do gì để các nhà ĐKVĐ Premier League không nghĩ về một chiến thắng vào ngày mai.

Vũ Quang Toản | 20:00 19/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục