Guardiola tiết lộ tình hình chấn thương của Ederson

08:44 Thứ năm 07/11/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Pep Guardiola đã có những chia sẻ về tình hình chấn thương của thủ môn Ederson Moraes.

Thủ môn người Brazil đã dính chấn thương và phải rời sân ngay ở phút đầu tiên trong hiệp thi đấu thứ hai. Điều đó là khởi đầu cho màn trình diễn ngớ ngẩn của Claudio Bravo, khi anh dính thẻ đỏ và khiến Kyle Walker buộc phải trấn giữ khung thành trong 10 phút cuối trận đấu với Atalanta.

Trên thực tế, vấn đề của Ederson không quá nghiêm trọng, nhưng huấn luyện viên Pep Guardiola chưa chắc chắn liệu cậu học trò có thể xuất hiện vào cuối tuần, thời điểm Man City làm khách trước Liverpool tại Anfield hay không. Ông chia sẻ (theo trang chủ Man City): "Bây giờ thì tôi không biết.

Chấn thương của cậu ấy liên quan tới cơ bắp. Đó là một rủi ro, vì vậy chúng tôi đã loại Ederson ra khỏi trận đấu khi cậu ấy cảm thấy không ổn ở hiệp thi đấu thứ nhất. Trong 15 phút cuối, chúng tôi gặp tình huống đó, và nó thật khó khăn. Kyle được đề nghị và nhanh chóng nhận lệnh. Xin chúc mừng cậu ấy!".

GUARDIOLA PROVIDES EDERSON UPDATE - Bóng Đá

 Guardiola chưa nắm rõ tình hình về Ederson.

Hồi đầu mùa, thủ môn Alisson Becker của Liverpool cũng từng dính chấn thương cơ bắp và phải nghỉ chơi trong vòng 9 tuần. Vì lẽ đó, sẽ chẳng bất ngờ nếu Ederson phải rời xa sân cỏ vào thời gian tới. Điều đó chắc chắn sẽ khiến Man City lao đao như những gì họ đang trải qua với Aymeric Laporte.

Hành trình vô địch Premier League 2018/19 của Man City:

Anh Tú | 08:00 07/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục