Guardiola thừa nhận Man City khó đạt đẳng cấp của Arsenal

09:25 Thứ hai 01/01/2018

TinTheThao.com.vnPep Guardiola cho rằng sẽ là không thể nếu Manchester City cứ tiếp tục duy trì mạch trận bất bại tại Premier League cho đến hết mùa giải.

Chuỗi 18 trận thắng của Man City tại Premier League đã bị chặn đứng vào đêm qua, khi họ bị Crystal Palace cầm chân tại Selhurst Park với tỷ số 0-0. Thậm chí nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Ederson, có lẽ lưới của Man City cũng đã phải rung lên trước tình huống đá phạt đền của Luka Milivojevic.

Guardiola thừa nhận Man City khó đạt đẳng cấp của Arsenal - Bóng Đá

 Guardiola thừa nhận Man City khó đạt đẳng cấp của Arsenal

Sau trận đấu đầy nhọc nhằn này, rõ ràng HLV Guardiola hoàn toàn có lý do để tin tưởng đoàn quân của mình khó có thể giữ được thành tích bất bại cho đến cuối mùa như Arsenal đã từng làm vào năm 2004.

Cụ thể chiến lược gia người Tây Ban Nha đã nói rằng: "Có lẽ Arsene (Wenger) đã rất lo lắng về kỷ lục bất bại. Tuy nhiên tôi đã nói với ông ấy rất nhiều lần rằng 2004 chính là của riêng ông ấy. Thời đại này không còn giống thời điểm 2004."

"Bây giờ đang có rất nhiều đội bóng mạnh, có quá nhiều sự cạnh tranh và có quá nhiều trận đấu. Kỳ tích đó rất khó lặp lại."

Ngoài việc không thể giành chiến thắng, Man City cũng đã phải chịu 2 tổn thất rất lớn sau trận đấu với Crystal Palace. Cụ thể Gabriel Jesus đã gặp một chấn thương rất nặng và có thể nghỉ thi đấu tới 2 tháng, trong khi Kevin De Bruyne vẫn đang được kiểm tra và theo dõi.

Video kỷ nguyên vàng của Arsenal

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 08:35 01/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục