Guardiola thừa nhận Man City có vấn đề về phòng ngự

10:22 Thứ hai 24/10/2016

TinTheThao.com.vnPep Guardiola thừa nhận việc hàng thủ chơi quá mất tập trung đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến thành tích của Manchester City.

watermarked-3a1

 Pep Guardiola thừa nhận hàng thủ của Man City đang có vấn đề. Ảnh: Internet.

Trong trận hòa 1-1 trước Southampton vừa qua tại vòng 9 Premier League, John Stones đã mắc sai lầm chuyền về rất cơ bản khiến cho Southampton tận dụng được thời cơ để mở tỷ số từ khá sớm. Rất may là trong những phút còn lại, Man Xanh cũng đã tìm được một bàn gỡ để giành lại 1 điểm quý giá sau pha lập công của Iheanacho.

Đây chẳng phải là lần hiếm hoi trong thời gian gần đây hàng thủ của Man Xanh lại thi đấu thiếu tập trung đến vậy. Còn nhớ trong thất bại 0-4 trước Barcelona trước đó vài ngày tại Champions League, Claudio Bravo cũng đã mắc rất nhiều sai lầm ngớ ngẩn (gồm cả việc bị truất quyền thi đấu).

Nói về những vấn đề mà các học trò của mình đang đối mặt sau trận hòa trước Southampton, HLV Pep đã cho biết: "Chúng tôi đã chơi không tốt trong hiệp 1 trước Southampton. Đó là một trận đấu đầy khó khăn khi chúng tôi liên tục mắc sai lầm.

Đó (tình huống chuyền về bất cẩn của Stones) không phải là một tình huống khó, nhưng rõ ràng các cầu thủ cũng chỉ là con người và đôi khi sẽ có những tình huống như thế vẫn hay xảy ra. Chúng tôi đã nói về điều đó sau trận đấu, hy vọng chúng tôi sẽ không còn mắc phải những sai lầm này thêm nữa trong tương lai."

Với việc phải chia điểm tại vòng đấu này, Man City đã chính thức bị bằng điểm với Arsenal và Liverpool (đều đang có 20 điểm). Trong khi đó hai đội xếp ngay phía sau là Chelsea và Tottenham cũng có được 19 điểm.

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:55 24/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục