Guardiola: "Silva đang đau khổ, chúng ta phải sống chết vì cậu ấy"

10:39 Thứ bảy 18/08/2018

TinTheThao.com.vnĐó là một phần trong bài phát biểu của Pep Guardiola trước thềm trận đấu của Man City sau khi nhận thông tin David Silva đang phải trải qua giây phút vô cùng khó khăn vì bệnh tình của con trai.

Hồi tháng Giêng năm nay, David Silva đã không còn có thể tập trung thi đấu cho Man City sau khi bạn gái anh Jessica gặp khó khăn trong việc sinh nở. Sau khi ra đời, con trai của tiền vệ người Tây Ban Nha cũng đã phải đối mặt với trạng thái nguy kịch sau khi sinh non.

Guardiola:

 Guardiola và bài phát biểu trước thềm trận đấu với Tottenham.

Theo những tư liệu vừa được tiết lộ bởi Amazon Prime, HLV Guardiola đã có một bài phát biểu 'truyền lửa' hết sức xúc động dành cho các thành viên còn lại của Man City trước thềm trận đại chiến với Tottenham như sau:

"Hôm nay, chúng ta phải giành chiến thắng cho bằng được vì 1 lý do. Chúng ta phải thắng vì David Silva và bạn gái của anh ấy là Jessica."

"Cậu ấy đang trải qua khoảng thời gian đau khổ nhất trong cuộc đời. Khi các cậu ra đó, hãy tận hưởng trận đấu, các bạn cần phải tận hưởng trận đấu này vì anh ấy. Nếu các cậu ra đó và thi đấu bế tắc, các cậu đang khiến cuộc sống của Silva thêm phần bế tắc. Các cậu hiểu vấn đề rồi chứ."

"Hôm nay chúng ta phải thắng vì David Silva, vì bạn gái của cậu ấy và vì cả gia đình của cậu ấy. Mọi người rõ chưa?"

"Rõ!" - Toàn bộ các cầu thủ trong phòng thay đồ của Man City đã đáp lại đầy hùng hồ. Còn kết quả bên ngoài sân, Man City đã đánh bại Tottenham với tỷ số 4-1 để có được chiến thắng thứ 16 liên tiếp tại Premier League thời điểm đó.

Video tài cầm quân của Pep Guardiola:

Kỳ Anh | 10:00 18/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục