Guardiola sẽ đổ lỗi cho trận thua của Man City, và đây là lí do

20:07 Thứ sáu 21/09/2018

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Adrian Clarke đã có những chia sẻ về chiến lược gia người Tây Ban Nha sau thất bại của đội chủ sân Etihad.

The Citizen đã bất ngờ để thua Lyon 1-2 ngay trên sân nhà ở trận ra quân Champions League. Maxwel Cornet và Nabil Fekir là hai đội bóng đã ghi bàn cho đại diện Ligue 1. Trong khi đó, bàn thắng duy nhất của Manchester City được thực hiện do công của Bernardo Silva.

Đáng chú ý, đây là trận đấu HLV Pep Guardiola đã không thể có mặt trên băng ghế huấn luyện vì lệnh cấm 2 trận từ UEFA. Theo Adrian Clarke, cựu thuyền trưởng Barcelona chắc chắn không cảm thấy hài lòng và sẽ đổ lỗi cho thất bại này.

Guardiola sẽ đổ lỗi cho trận thua của Man City, và đây là lí do - Bóng Đá

 Pep Guardiola bất lực nhìn Man City thua trận.

"Nếu có ai đó đổ lỗi cho thất bại này, đó sẽ là Pep Guardiola và tôi sẽ cho bạn biết lí do tại sao. Nếu ông ấy không phản ứng với các trọng tài trong trận gặp Liverpool, ông ấy đã có thể có mặt trong phòng thay đồ, truyền đạt những ý tưởng của mình với các cầu thủ", cựu cầu thủ Arsenal chia sẻ.

"Nhưng chuyện đó đã không xảy ra, Pep Guardiola đã mắc kẹt lại trên khán đài. Thứ hai đó là cách các cầu thủ triển khai bóng thực sự tệ, không giống phong cách thường thấy khi họ dàn xếp từ phần sân nhà", Adrian Clarke nói thêm.

Đây đã là thất bại thứ 4 liên tiếp của Manchester City tại Champions League sau các trận thua trước Basel và hai trận tứ kết mùa giải vừa qua trước Liverpool. 

Kha Võ | 19:25 21/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục