'Guardiola sẽ chiêu mộ Jack Wilshere'

20:24 Thứ tư 15/02/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ Xavi Hernandez khẳng định Pep Guardiola là một huấn luyện viên rất ngưỡng mộ tài năng của cầu thủ đang thuộc biên chế Arsenal, Jack Wilshere.

"Pep luôn rất hâm mộ Wilshere," Xavi trả lời phỏng vấn kênh Fox Latin America. "Ông ấy bị ấn tượng bởi màn trình diễn mà Wilshere đã thể hiện khi Arsenal gặp Barca vào năm 2011."

 - Bóng Đá

  Wilshere trong màu áo Bournemouth

Dù đang phải phiêu bạt tới Bournemouth theo dạng cho mượn từ Arsenal, nhưng vài năm trước, Wilshere từng được coi là một trong những tiền vệ trẻ sáng giá nhất của bóng đá Anh. Danh xưng 'Xavi nước Anh' được bắt đầu từ cuộc đối đầu năm đó với Barcelona (Arsenal thắng 2-1 tại Emirates), nơi anh làm lu mờ cả Xavi hay Iniesta.

"Chúng tôi đã nói rất nhiều về cậu ấy (Wilshere), đó không phải là một màn trình diễn mà bạn có thể dễ dàng quên được. Về mặt kỹ thuật mà nói, đó là mẫu cầu thủ mà Pep rất thích. Vấn đề duy nhất mà Wilshere gặp phải chỉ là chấn thương mà thôi."

Không phải ngẫu nhiên mà trong thời gian qua, báo chí Anh khẳng định Jack Wilshere trở thành mục tiêu của nhiều câu lạc bộ Anh trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới, và Manchester City là một trong số đó. "Không còn nghi ngờ gì, Pep chắc chắn sẽ muốn ký hợp đồng với cậu ấy," Xavi khẳng định.

Đang chơi cho AFC Bournemouth theo dạng cho mượn một mùa giải từ Arsenal, nhưng hợp đồng của Jack Wilshere với đội chủ sân Emirates chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2018, và cầu thủ 25 tuổi vẫn đang chần chừ trong việc ký mới. Trong bài phỏng vấn mới nhất với báo chí, Wilshere cũng không hề chắc về khả năng tiếp tục chơi cho Arsenal trong mùa giải tới đây.

Video về tài năng của Jack Wilshere trong màu áo Bournemouth:

NT - Thể Thao Việt Nam | 20:00 15/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục