"Guardiola sẽ bỏ ra 100 triệu bảng cho một trung vệ"

20:00 Chủ nhật 13/10/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Liverpool đã có những chia sẻ về cục diện Premier League.

Cựu tiền đạo John Aldridge của Liverpool cho rằng, cuộc đua danh hiệu Premier League còn một chặng đường dài, và vẫn quá sớm để tôn vinh đoàn quân của HLV Jurgen Klopp như những nhà vô địch. Huyền thoại này còn chia sẻ thêm, Manchester City dự kiến sẽ bỏ ra 100 triệu bảng để mang về một trung vệ để lấy lại lợi thế trong cuộc đua trên. Dù Liverpool đang bỏ xa Man City đến 8 điểm trên bảng xếp hạng, nhưng rõ ràng đây chưa phải là một cách biệt an toàn.

"Chỉ mới 8 trận đấu trôi qua trong mùa giải này, thật nực cười khi nói rằng cuộc đua danh hiệu đã gần đi đến hồi kết, nhưng không thể phủ nhận rằng chúng ta đang nhìn thấy những lỗ hổng từ Manchester City, mà nó không xuất hiện ở mùa giải trước."

Guardiola will spend £100m on a centre-half’ – Liverpool need to be wary of Man City, says Aldridge - Bóng Đá

 Man City của Pep đã không còn hoàn hảo.

"Trận thua 2-0 trên sân nhà Etihad trước Wolves, cũng như thất bại 2-3 trên sân của Norwich, cho thấy đội bóng này có những vết nứt đang bị phơi bày, bằng chứng là hàng phòng ngự mỏng manh của họ. Sớm thôi, John Stones sẽ quay trở lại, nhưng tôi không cho rằng cậu ấy giải quyết được các vấn đề phòng thủ, xuất phát từ việc Nicolas Otamendi thi đấu không hiệu quả, sự ra đi của Vincent Kompany và Aymeric Laporte dính chấn thương."

"Pep Guardiola từng khẳng định ông ấy sẽ không chi bất kỳ khoản tiền nào trong kỳ chuyển nhượng tháng Một, nhưng tôi hoàn toàn nghĩ rằng Pep sẽ bỏ ra 100 triệu bảng cho một trung vệ ngay khi có thể, vì ông ấy biết rằng hàng phòng ngự hiện tại không đủ tốt để đưa đội bóng vô địch Premier League hoặc Champions League."

Guardiola will spend £100m on a centre-half’ – Liverpool need to be wary of Man City, says Aldridge - Bóng Đá

 Chấn thương của Laporte ảnh hưởng lớn đến Man City.

"Tôi cũng cảm thấy Guardiola tập trung vào thành công tại đấu trường châu Âu hơn là vinh quang ở giải quốc nội. Màn ăn mừng của ông ấy khi Man City đánh bại Dinamo Zagreb đã chỉ ra rằng, Pep đang nhắm vào châu Âu mùa giải này. Pep đã đứng ngồi không yên trong trận đấu đó, và ông ấy còn thúc giục người hâm mộ Man City tạo ra bầu không khí như các cổ động viên Liverpool tại Anfield mùa trước."

"Vẫn còn 30 trận đấu sắp tới tại Premier League, vì vậy đừng để ý tới bất kỳ ai nói với bạn rằng, cuộc đua danh hiệu này đã kết thúc.", Aldridge chia sẻ với Irish Independent.

Sau loạt trận quốc tế, Ngoại hạng Anh sẽ trở lại với cuộc đối đầu tâm điểm giữa Man United và The Kop, trong khi đó, đoàn quân của Guardiola sẽ chạm trán Crystal Palace.

Guardiola nói gì sau thất bại trước Wolves?

Huỳnh Phong | 12:00 13/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục