Guardiola nói gì về 'cực phẩm' được Premier League thèm khát?

06:15 Thứ sáu 10/04/2020

TinTheThao.com.vnPep Guardiola đã hết lời khen ngợi khi được hỏi về ngôi sao của Lyon, Houssem Aouar.

Tài năng của Houssem Aouar

Màn trình diễn của Aouar trong màu áo Lyon giúp anh thu hút được những ánh nhìn ngưỡng mộ từ Premier League. Liverpool, Arsenal, Man City được cho là quan tâm và rất muốn có anh. Bên cạnh đó, Aouar cũng được liên kết với Juventus, Bayern Munich và Real Madrid.

What Pep Guardiola has said about Arsenal's £65million transfer target Houssem Aouar - Bóng Đá

 Aouar thật sự tiềm năng.

Cầu thủ 21 tuổi này sở hữu khả năng đi bóng, chuyền bóng, tốc độ tốt. Anh đã ghi được 4 bàn thắng, cung cấp 7 đường kiến tạo sau 30 trận ở Champions League và Ligue 1.

Theo nhiều nguồn tin, Man City từng muốn có Aouar từ 2 năm trước. Pep Guardiola là một fan lớn của chàng trai trẻ tuổi này. Cựu HLV của Barcelona nói: "Houssem là một cầu thủ rất giỏi. Anh ấy thật đáng kinh ngạc.

Anh ấy rất xuất sắc. Anh ấy luôn rất điềm tĩnh với trái bóng dưới chân mình, với chất lượng kỹ thuật tuyệt vời."

Từng là trợ lý của Guardiola, HLV Arsenal hiện tại, Mikel Arteta dĩ nhiên cũng ấn tượng với Aouar. Và các báo cáo gần đây cho biết Pháo thủ đang tìm cách chiêu mộ cầu thủ U21 Pháp.

Không chỉ có Guardiola, ngôi sao của Real Madrid, Karim Benzema cũng hết lời khen ngợi người đồng hương của mình: "Aouar? Anh ấy là ngôi sao mới của Lyon và là thế hệ tiếp theo của câu lạc bộ.

Mùa giải tuyệt vời của anh ấy đã xác nhận những gì tôi nói. Anh ấy là một cầu thủ rất giỏi. Tôi hiểu anh ấy, tôi thực sự thích cầu thủ này. Anh ấy có thể tiến xa."

Minh Tuấn | 05:29 10/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục